Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình 7 năm của cặp đôi Pique và Shakira đến hồi kết thúc

Thứ Bảy 07/10/2017 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Tây Ban Nha đang rộ lên thông tin cặp đôi Pique và Shakira chuẩn bị công bố về việc chia tay, kết thúc mối tình kéo dài gần 7 năm.

 

Pique va Shakira chia tay sau 7 nam chung song hinh anh
 

Theo thông tin từ tờ Cotille (Tây Ban Nha), mối tình gần 7 năm giữa trung vệ ngôi sao Gerard Pique và ca sĩ bốc lửa người Colombia Shakira đã đến hồi kết thúc. Các tờ báo khác như Gossip hay Dailymail… cũng đồng loạt đưa tin cặp đôi này đã ly thân, chuẩn bị công bố thông tin chính thức chia tay.

Dù chưa tổ chức lễ cưới, nhưng Pique và Shakira đã có gần 7 năm chung sống và có với nhau 2 cậu con trai là Milan (4 tuổi) và Sasha (2 tuổi).

Trước hàng loạt những thông tin tràn lan trên khắp các mặt báo, cặp đôi cầu thủ ca sĩ này vẫn giữ im lặng. Nhưng theo tiết lộ từ người bạn thân thiết của cặp đôi này, mối quan hệ của họ thực sự đã rạn nứt tới mức không thể cứu vãn được. Và vì Pique lẫn Shakira đều là người nổi tiếng, người của công chúng nên khó mà giải quyết trong im lặng, sắp tới họ sẽ chính thức lên tiếng về sự việc này.

Đã lâu rồi người ta không thấy cặp đôi này xuất hiện cùng nhau. Lần gần đây nhất là hồi tháng 6, cưới Lionel Messi ở Argentina.

Pique va Shakira chia tay sau 7 nam chung song hinh anh
 

Thêm điểm đáng ngờ nữa, tinh thần của Pique đang bị khủng hoảng khá nặng nề. Hôm đầu tháng 10 vừa qua, trung vệ điển trai của Barcelona đã phải bật khóc nức nở khi nhìn người dân xứ Catalan bị cảnh sát Tây Ban Nha đàn áp trong cuộc bỏ phiếu đòi ly khai. Tiếp đó, anh tuyến bố sẵn sàng rời ĐT Tây Ban Nha và bị rất nhiều cổ động viên chỉ trích vì ủng hộ Catalonia.

Theo suy đoán, việc Pique dính vào rắc rối chính trị như giọt nước làm tràn ly, đẩy mâu thuẫn giữa anh và bạn gái lớn hơn 10 tuổi lên cao trào, dẫn đến quyết định đường ai nấy đi. 

Nhưng suy cho cùng, nguyên nhân chính vẫn là do tính hay ghen của cả hai người. Pique không thích bạn gái gần gũi với những người bạn diễn khác giới khi Shakira thường xuyên đi lưu diễn. Còn cô ca sĩ người Colombia lại nghi bóng nghi gió vì việc trung vệ Barca nối lại tình xưa với chân dài Nuria Tomas. Ghen tuông, bận rộn, dẫn đến thất vọng rồi chia ly.

Nếu thông tin chia tay là sự thật, có lẽ người hả hê nhất trong chuyện này chính là cô vợ của Messi, Antonella. Trước đó, cô này ghét Shakira ra mặt vì cho rằng chính ca sĩ lừng danh này là người thứ ba cướp mất Pique từ tay của bạn thân Nuria Tomas.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X