Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: John Terry được tuyên trắng án trong vụ phân biệt chủng tộc liên quan tới Anton Ferdinand

Thứ Sáu 13/07/2012 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 4 phiên tranh tụng căng thẳng, chiều nay tòa án quận Westminster đã ra quyết định cuối cùng của vụ án Terry bị cáo buộc phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand.

Trước khi bước vào ngày thứ 5 của phiên xét xử vụ trung vệ John Terry bị Anton Ferdinand cáo buộc dùng lời lẽ phân biệt chủng tộc ở trận đấu giữa Chelsea và QPR ngày 23/10 năm ngoái, đội trưởng của Chelsea có lợi thế giành “chiến thắng”. Lý do là ở phiên tranh tụng thứ 4, hậu vệ Ashley Cole, đồng đội da màu đã ra tòa làm chứng cho Terry.

John Terry trắng án
John Terry trắng án

Theo tiết lộ, khoảng 2h chiều nay, John Terry trong bộ vest màu xám lịch lãm khá tự tin bước vào phòng xử tòa án quận Westminster ở phiên luận tội. Ở bên ngoài tòa án, khá đông NHM tụ tập la ó phản đối. Trước sự chứng kiến của thành viên gia đình hai bên Terry và Ferdinand, tòa đã tuyên bố John Terry trắng án, vì không đủ căn cứ để kết luận cầu thủ này có ý phân biệt chủng tộc đối với Anton Ferdinand.

Theo tòa án, cơ sở để đưa ra quyết định trên là không thể căn cứ vào một từ ('f****** black c***' in, mà từ này nghĩa vốn rất rộng), để phán quyết rằng Terry cố tình sỉ nhục Anton Ferdinand. Được biết, phiên tòa diễn ra nhanh chóng và John Terry cũng nhanh chóng rời tòa án quận Westminster mà không có bất cứ phát biểu nào với báo giới, trước khi leo lên một chiếc xe đang đợi sẵn bên ngoài.

Như vậy, sau một thời gian dài rắc rối, vụ án Terry cũng được khép lại. Không có án phạt nào được đưa ra, đồng nghĩa John Terry là người hoàn toàn trong sạch. Giờ thì đội trưởng của Chelsea đã có thể đáp trả lại những kẻ cơ hội tranh thủ chế giễu tư cách của anh trong suốt thời gian qua. Sau phán quyết trên, hẳn lãnh đạo FA cũng phải thấy ngượng ngùng khi vô cớ tước băng đội trưởng đội tuyển Anh của trung vệ này.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X