Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Arsenal sẽ sang Việt Nam vào tháng 7

Thứ Ba 05/03/2013 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin từ VFF cho biết, chiều nay, tại trụ sở VFF, đại diện CLB Arsenal và VFF sẽ có cuộc làm việc về trận đấu giao hữu giữa Arsenal và ĐTVN. Nếu hai bên thống nhất, kết quả cuộc làm việc này sẽ được thông báo tới báo chí ngay trong chiều nay.

arse
 

Như vậy là khả năng Arsenal sang Việt Nam là rất lớn. Thậm chí theo một số nguồn tin, hai bên gần như đã đạt được thỏa thuận trước cuộc làm việc cuối cùng chiều nay.

Nhiều khả năng, Arsenal sang Việt Nam thông qua tập đoàn của bầu Đức. HAGL của bầu Đức với Arsenal đã có mối quan hệ hợp tác từ rất lâu. Vừa qua các cầu thủ của học viện HA.GL JMG Arsenal đã sang xứ sở sương mù để du đấu, trước khi nhận giấy mời từ CLB Arsenal dành cho 4 cầu thủ của học viên sang tập chung với U18 của đội bóng này. Tuy nhiên, phía VFF chưa xác nhận thông tin này.

Nếu như hai bên thống nhất, dự kiến Arsenal sẽ sang Việt Nam vào tháng 7. Như vậy, đây sẽ là “quà ra mắt” của BCH VFF nhiệm kỳ VII (Đại hội VFF diễn ra vào ngày 5/6). Trong chuyến du đấu Đông Nam Á mùa Hè này, Arsenal đã xác nhận chắc chắn có mặt ở Indonesia và Singapore.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X