Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho không thích bị ví là "siêu nhân"

Thứ Hai 10/10/2016 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Mourinho từ chối ký tên lên một bức chân dung in hình ông đang mặc chiếc áo siêu nhân và có chữ M ở giữa ngực.

Jose Mourinho có lẽ đã qua cái thời tự cho mình là “Người đặc biệt” bởi sau rất nhiều biến cố trong sự nghiệp, ông chỉ dám coi mình là người bình thường.

Vậy nên, cũng dễ hiểu khi Mourinho đã từ chối ký tên mình lên bức chân dung mà ông được “trừu tượng” quá mức khi bị biến thành Super Man (siêu nhân) dưới cách nhìn của tác giả.
HLV Mourinho khong thich bi vi la sieu nhan hinh anh
Mourinho từ chối ký tên lên bức họa


Được biết, Mourinho khi nhìn thấy bức ảnh này ông đã cho rằng nó “không phù hợp” với bản thân mình và khẳng định ông không thích hợp để làm siêu nhân.

Dự kiến bức chân dung này sẽ được trưng bày tại Viện bảo tàng Manchester United để bán đấu giá tại gala gây quỹ từ thiện thường niên của UNICEF của các CLB vào cuối tháng 10, tuy vậy nếu như Mourinho không chịu ký vào bức họa này thì nó cũng không mang lại nhiều giá trị.

Nghệ nhân 45 tuổi, Fanny Gogh chủ nhân của tác phẩm này cho biết. “Gia đình tôi là một fan lâu năm của CLB Manchester United, vì vậy tôi rất muốn làm được một điều gì đó.

Tôi là fan hâm mộ cỡ bự của Mourinho, tôi nghĩ rằng ông ấy là một người rất mạnh mẽ, hơn nữa còn đạt được rất nhiều thành công, vì vậy tôi đã lấy cảm hứng để vẽ ông ấy như một siêu anh hùng.

Dù tôi cảm thấy khá buồn khi biết tin ông ấy từ chối ký vào bức tranh, nhưng tôi tôn trọng quyết định đó và trong mắt tôi, ông ấy vẫn là một anh hùng thực sự của sân Old Trafford.

Tôi chỉ hy vọng, khi nào Mourinho cảm thấy mình tự tin và đủ sức để trở thành một siêu anh hùng giống như bức tranh của tôi, ông ấy sẽ gọi điện cho tôi và ký tên vào bức tranh này”.
 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X