Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tìm thấy xác chị họ ngôi sao Real Madrid trong cốp xe

Thứ Sáu 15/04/2016 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Có lẽ tiền vệ Luka Modric của Real Marid vừa phải trải qua chấn động tâm lý lớn khi hay tin chị họ thân thiết của mình bị bắt cóc và giết hại dã man.
 

Mới đây, người ta đã phát hiện thấy xác một phụ nữ trong cốp xe ô tô màu xám ở Villa Real de Cuscatancingo (El Salvador). Phía cảnh sát xác nhận, nạn nhân này có tên Susana Modric, 40 tuổi, là chị họ của tiền vệ người Croatia, Luka Modric, hiện đang khoác áo CLB Real Madrid.
 
Tim thay xac chi ho cau thu cua Real Madrid trong cop xe hinh anh
 
Theo thông tin giám định và điều tra từ phía cảnh sát, Susana Modric đã bị bắt cóc và giết hại dã man khi đang làm việc ở El Salvador. Vụ bắt cóc xảy ra vào hôm thứ Hai và thi thể của người phụ nữ này được phát hiện sau đó hai ngày. 
 
Theo báo chí Tây Ban Nha, Susana Modric đã sống ở ở El Salvador được 6 năm, có một vài mảnh vườn để trồng trọt. Cô từng kết hôn với một người đàn ông địa phương nhưng không lâu sau đó hai người đã ly hôn. Theo đánh giá của hàng xóm xung quanh, Susana sống khá thân thiện, không có điều gì phải chê trách. Vậy nên người dân nơi đây rất bàng hoàng về cái chết đột ngột của nạn nhân. Hiện phía cảnh sát vẫn đang trong quá trình tiến hành điều tra để xác minh động cơ gây ra vụ giết người này.
 
Trong những năm gần đây, El Salvador là một trong số các quốc gia có tỷ lệ phạm tội nguy hiểm cao nhất thế giới. Tờ Guardian cho biết, tỷ lệ tội phạm giết người ở nước này trong năm 2015 đã tăng 55% so với năm 2014.
 
Về phía mình, Luka Modric vẫn chưa lên tiếng trước tin buồn về cái chết của chị họ. Một vài thông tin cho rằng, bản thân tiền vệ người Croatia không hề hay biết gì về tin dữ này vì còn phải tập trung tinh thần cao độ thi đấu với Wolfsburg ở tứ kết lượt về Champions League. Trong trận đấu diễn ra trên sân Santiago Bernabeu này, Real Madrid đã giành chiến thắng 3-0, tạo ra cú lội ngược dòng ngoạn mục để giành tấm vé vào bán kết.  
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X