Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tìm thấy thi thể một cầu thủ TSV Steinbach trôi nổi trên sông

Thứ Ba 05/01/2016 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo thông tin từ phía cảnh sát Dusseldorf, thi thể được tìm thấy trên sông Rhine (Đức) ngày 2/1 vừa qua được xác định là cầu thủ 34 tuổi, Steve Gohouri hiện đang khoác áo CLB TSV Steinbach.

Tim thay thi the mot cau thu TSV Steinbach troi noi tren song hinh anh
Cầu thủ Steve Gohouri đã mất tích trước Giáng sinh

Thông tin Steve Gohouri mất tích đã được gia đình anh trình báo cảnh sát ngay trước Giáng sinh vừa qua. Cho đến ngày 2/1, phía cảnh sát Dusseldorf, Đức đã phát hiện thấy một thi thể trôi dạt trên sông Rhine và xác nhận đó không ai khác chính là hậu vệ 34 tuổi đang chơi cho CLB TSV Steinbach. 
 
Cảnh sát Đức đang trong quá trình điều tra về cái chết bất thường của Gohouri. Theo một số nguồn tin, trên thi thể này không có bất cứ dấu hiệu bạo lực nào mà chỉ thấy một số loại thuốc. Nhiều khả năng đây là một vụ tử tự. 
 
Tim thay thi the mot cau thu TSV Steinbach troi noi tren song hinh anh
Steve Gohouri đã qua đời ở tuổi 34

Steve Gohouri được sinh ra ở Bờ Biển Ngà, nhưng trưởng thành tại thủ đô Paris, Pháp. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, anh có 13 lần khoác áo ĐTQG Bờ Biển Ngà và ghi được 3 bàn thắng. Ngoài ra, Gohouri từng thi đấu ở nhiều CLB tại châu Âu như Wigan (Anh), PSG (Pháp), Moenchengladbach (Đức). Hiện cầu thủ xấu số này vẫn đang thuộc biên chế của TSV Steinbach.
 
Tất cả ban lãnh đạo, các đồng đội của Gohouri đều bàng hoàng khi biết được thông tin này. Website chính thức của TSV Steinbach đã đăng tải dòng chia sẻ: “CLB TSV Steinbach vô cùng thương tiếc về sự ra đi của Steve Gohouri”. 
 
“Thật đau xót khi nghe tin hậu vệ Steve Gohouri đã ra đi. Xin được chia sẻ mất mát lớn này với gia đình của anh”, CLB Wigan cũng chia sẻ trên Twitter.
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X