Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tìm rượu giải sầu

Thứ Ba 17/03/2009 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa đầy 24 giờ sau thất bại kinh hoàng 1-4 trước Liverpool, các Quỷ đỏ đã kéo nhau tới quán bar Revolution ở Wilmslow, Cheshire để thư giãn cũng như san sẻ nỗi buồn.

“Con sâu rượu” Rio Ferdinand là người đứng ra chủ trì vụ này. Những nhân vật ít khi xuất hiện trong những cuộc ăn chơi như Michael Carrick hay thủ thành Edwin van der Sar cũng bị lôi kéo. Mới 7 giờ tối nhưng bầy Quỷ đã tề tựu đông đủ.

Các sao MU sau khi rời Revolution
Theo nhân viên phục vụ quán bar Sara Law thì các cầu thủ M.U đã đập phá tới bến trước khi tới hộp đêm Circle cùng thành phố để tiếp tục “tăng hai”. “Chúng tôi không rõ các cầu thủ đã uống bao nhiêu chai rượu mạnh, chỉ biết họ ra về trong trạng thái bung biêng. Điều đặc biệt, tất cả bọn họ đều không nhoẻn lấy một nụ cười”, Sara Law cho biết.

Cũng theo nhân viên này, các cầu thủ M.U chỉ ra về khi kim đồng hồ chỉ gần 2 giờ sáng với hóa đơn thanh toán gần 50.000 bảng. Không về nhà ngay, các học trò của Sir Alex đã kéo tới hộp đêm Circle, thành phố Manchester để đập phá tiếp trước khi ai về nhà nấy vào 5 giờ sáng.

Dường như các cầu thủ M.U thích tụ tập mỗi khi đội nhà thắng hoặc thua. Hồi tháng 5/2008, các Quỷ đỏ đã kéo nhau tới sòng bạc Manchester235 để đập phá ăn mừng chức VĐ Premiership lần thứ 10. Tại đây, họ đã biếu gần 100.000 bảng cho sòng bạc.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X