Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tìm lại ánh sáng tình yêu

Thứ Sáu 18/09/2009 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Ferrari đã tìm được bóng hồng mới lấp chỗ trống sau sự ra đi của người tình Aida Yespica…

“Phi vụ” tình ái với siêu mẫu người Venezuela đến nay vẫn để lại dư vị đắng ngắt với hậu vệ của Besiktas. Khi Ferrari còn đang mải mơ màng nghĩ tới đám cưới sao cho “bằng anh bằng em”, thì bất ngờ Aida tuyên bố “nghỉ chơi”.

Lý do Aida bồng bế cậu nhóc mới sinh Aaron bay trở về Venezuela, bởi nàng kiên quyết không theo chân Ferrari sang Thổ Nhĩ Kỳ. Không thuyết phục được người đẹp, Matteo đành ngậm ngùi nhìn cô vợ chưa cưới ra đi.

Ferrari & “người cũ” Aida Yespica

Nhưng chưa hết, con tim rỉ máu của Ferrari còn bị “bóp nghẹt” thêm lần nữa. Sự hụt hẫng, buông xuôi mọi thứ thể hiện rõ nét trên khuôn mặt đau khổ của cựu cầu thủ Genoa, khi hay tin Aida ngã vào vòng tay của triệu phú Emilio Rodriguez (sở hữu một loạt sòng bạc lớn, nhỏ tại Miami - Mỹ). Ôm khối hận trong lòng, Ferrari bắt đầu cộc cằn, nóng nảy hơn. Có cảm tưởng, cái đầu của Ferrari lúc đó luôn trong tình trạng “bốc hỏa”. Ngay cả đồng đội tại Besiktas cũng ngại tiếp xúc với anh. Những tưởng “bàn thua” đau đớn trước Aida sẽ khiến Ferrari trở nên lạnh lùng với phái nữ.

Tuy vậy, tất cả đã thay đổi đến ngỡ ngàng. Người giúp trái tim chai sạn của Ferrari ngân nga giai điệu yêu thương chính là Francesca Lodo. Tới giờ, Ferrari cùng Lodo vẫn chưa công khai quan hệ của mình. Chính điều này đã làm cho nhiều fan phải háo hức tò mò muốn biết thực hư thế nào. Khoan bàn đến chất xúc tác gì đã gắn kết hai người, chỉ biết rằng Ferrari và Lodo đang vui vẻ bên nhau. Bằng chứng ư? Dễ thôi, Lodo vừa bay tới Thổ Nhĩ Kỳ, đương nhiên là để gặp Ferrari và họ đã trao nhau cái gì đó thì có “trời mới biết”. Suốt thời gian Lodo lưu lại đây, cựu tuyển thủ Italia hạnh phúc ra mặt. Như được “lột xác”, Ferrari thay đổi tính khí một cách rõ rệt: chan hòa, cởi mở hơn. Tất nhiên, Ferrari đề cập nhiều hơn tới Lodo mỗi khi trò chuyện cùng đồng đội.

Lodo soi rọi trái tim chai sạn của Ferrari

Đến đây, nhiều người chắc hẳn sẽ tò mò muốn biết rõ hơn về người nắm giữ trái tim của Ferrari. Thực ra, người đẹp sinh tại Cagliari (sinh năm 1982) là gương mặt quen thuộc trong giới người mẫu tại Italia. Cùng với sàn catwalk, Lodo từng thử sức khi làm MC cho chương trình giải trí La Fattoria. Không biết, Ferrari có phiền muộn không nếu biết trước đây Lodo từng cặp kè với Javier Zanetti và Francesco Coco.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X