Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiger Woods lên du thuyền chạy trốn

Thứ Ba 22/12/2009 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không đủ sức chống đỡ với 'búa rìu dư luận' sau khi chuyện ngoại tình bị vỡ lở, VĐV được trả lương cao nhất thế giới lên kế hoạch tạm lánh tới Bahamas bằng đường biển.

Chiếc du thuyền Privacy sang trọng của Tiger Woods. Ảnh: Reuters.

Giới truyền thông Mỹ cho biết, cuối tuần qua, một chiếc limousine sang trọng với cửa sổ che kín được cho là chở Tiger Woods, đi tới cảng Old Port Cover ở North Palm, Florida, nơi chiếc du thuyền Privacy trị giá 14 triệu bảng của anh neo đậu hơn một tuần nay. Các thủy thủ tiết lộ, họ sẽ lên đường tới Bahamas sau khi mua đủ lương thực thực phẩm và chuyến đi này chỉ có bạn bè trong giới golf, không có mặt Elin, bà xã Tiger.

Từ khi scandal tình ái xảy ra, tay golf nổi tiếng chưa một lần xuất hiện trước công chúng ngoài việc thú nhận việc lừa dối vợ. Một người bạn giấu tên của VĐV giàu nhất nhì thế giới chia sẻ trên tờ People rằng Tiger dự định đi Bahamas trong dịp nghỉ lễ Giáng sinh còn cô vợ Elin và hai đứa con trở về Thụy Điển đón năm mới cùng gia đình cô trước khi tiến hành thủ tục ly hôn.

Hai vợ chồng Tiger mỗi người một nơi trong kỳ Giáng sinh. Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, an ninh được thắt chặt tại bến cảng nơi thuyền của Tiger neo đậu. Thủ thủ đoàn dùng bạt che tên của thuyền để tránh bị soi mói. Chiếc du thuyền Privacy sang trọng có cả phòng tập thể dục, bể tắm jacuzzi và có cả quán bar ngoài trời trên boong.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X