Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiêu diệt Chelsea, người hùng Thiago Silva được vợ cho lên mây

Thứ Năm 12/03/2015 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà xã của chàng trung vệ đắt giá nói đầy tự hào về chồng sau khi Thiago Silva ghi bàn quyết định loại Chelsea khỏi Champions League, theo đúng cách mà họ đã làm với PSG mùa trước.

Tieu diet Chelsea, nguoi hung Thiago Silva duoc vo cho len may hinh anh
Gia đình hạnh phúc của người hùng Thiago Silva

Chelsea của Mou đã chính thức bị hất văng khỏi mặt trận danh giá châu Âu, ngay tại vòng 1/8, một cách phải nói là hết sức nghiệt ngã, không thể bào chữa được gì. Một sự vay trả sòng phẳng. Năm ngoái, The Blues loại đại diện nước Pháp nhờ luật bàn thắng sân khách thì đêm 11/3, PSG làm điều tương tự, nhưng còn ấn tượng, kịch tích hơn nhiều, với 10 chống 11 kể từ phút 32 đến hết 2 hiệp phụ.

Chắc chắn Thiago Silva sẽ được nhắc đến nhiều trong chiến tích giành vé đi tiếp của thầy trò HLV Blanc, khi vừa sắm vai người hùng nhưng đồng thời cũng là tội đồ. Trước khi lập công chuộc tội, ghi bàn quyết định ở phút 114 lấy vé đi tiếp cho PSG, chính trung vệ Brazil đã "dâng" quả penalty cho Chelsea với pha chơi bóng bằng tay trong vòng cấm, tạo điều kiện cho Hazard nâng tỷ số lên 2-1.

Tiếp sức cho chồng từ khán đài Stamford Bridge, khỏi phải nói niềm vui của bà xã người hùng Thiago Silva, Isabelle, lên cao như thế nào với bàn thắng để đời của anh. Cô đã ghi lại khoảnh khắc chồng cùng các đồng đội chia vui với người hâm mộ khi tiếng cõi mãn cuộc cất lên, rồi ngay lập chia sẻ trên trang cá nhân. Isabelle nói đầy tự hào: "Một chiến thắng với bàn quyết định từ tình yêu của tôi, Thiago Silva. Món quà tuyệt nhất anh ấy có thể dành cho tôi. Cảm ơn ông xã rất nhiều".

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X