Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ về chiếc máy bay ủng hộ HLV Wenger

Thứ Hai 20/03/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một nhóm CĐV Hong Kong là những người đã thuê chiếc máy bay mang thông điệp ủng hộ Wenger ở trận gặp West Brom vừa qua.


Như đã biết, ở trận đấu giữa West Brom và Arsenal vừa qua, có một cuộc chiến đã xảy ra trên bầu trời sân The Hawthorns. Ở đó, một nhóm CĐV Arsenal đã thuê máy bay mang thông điệp yêu cầu HLV Wenger phải rời Emirates (Không hợp đồng mới! Wenger phải ra đi).
 


Nhưng cùng thời điểm đó, lại xuất hiện 1 chiếc máy bay khác mang thông điệp trái ngược (Chúng tôi tin tưởng Wenger). Cảnh tượng bi hài này đã phản ánh tình thế hiện tại của Wenger ở Arsenal. Nhiều người muốn đẩy ông khỏi Emirates, nhưng vẫn có không ít người dành sự tôn trọng cho nhà cầm quân đã có hơn 20 năm dẫn dắt Pháo thủ.

Chiếc máy bay ủng hộ Wenger là ai?  Câu hỏi này đã được Simon Moores, người lái chiếc phi cơ hôm đó tiết lộ.

Cụ thể, theo Simon Moores, 1 nhóm CĐV Arsenal ở Hong Kong đã thuê ông làm công việc này. Ông đã nhận lời dù biết đây là công việc rất nguy hiểm do không được trang bị những công cụ an toàn.

"Một nhóm người Hong Kong muốn mọi người biết rằng nó đến từ Hong Kong. Đã có cuộc chiến lớn giữa NHM bởi họ không sống cùng một thế giới. Những gì xảy ra vừa qua đã được cả 2 phía luyện tập. Tôi phải mất 2 giờ để bay từ Kent tới Birmingham và chỉ có 70 phút để trở lại.

Chúng tôi không được trang bị các công cụ an toàn để có thể mang theo một chiếc banner. Nếu có gió lớn, nó sẽ rất nguy hiểm. Nếu sai sót, đó có thể là dấu chấm hết cho tôi. Tôi đã làm phi công được hơn 20 năm, trong đó có 12 năm làm các công việc đặc biệt như thế này. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ đám cưới, tang lễ, các trận đấu bóng đá, rugby...", Simon Moores tiết lộ.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X