Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ về 13 ngày đau khổ của cha Luis Diaz sau khi bị bắt cóc

Thứ Sáu 10/11/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của Luis Diaz từng có thời điểm bị bọn bắt cóc ép phải đi bộ nhiều ngày liền dù gặp chấn thương.

Tiết lộ về 13 ngày đau khổ của cha Luis Diaz sau khi bị bắt cóc

Ông Luis Manuel Diaz và vợ đã bị bắt cóc hôm 28/10. Ông đã phải trải qua 13 ngày đau khổ khi ở trong tay nhóm bắt cóc. Cha của Luis Diaz bị chấn thương sau khi ngã khỏi xe mô tô mà nhóm ELN sử dụng để bắt cóc ông cùng bà Cilenis Marulanda.

Bà Marulanda đã được thả ra nhanh chóng sau khi vụ tai nạn trên xảy ra. Nhưng ông Luis Manuel Diaz thì vẫn bị mất tích thêm nhiều ngày.

cha diaz
Tiết lộ về 13 ngày đau khổ của cha Luis Diaz sau khi bị bắt cóc

Nhóm ELN cuối cùng đã đồng ý thả ông Diaz vào ngày 9/11, khi họ bị truy lùng ráo riết bởi cảnh sát và quân đội Colombia.

Đức ông Francisco Cebalos, Giám mục Riohacha ở khu vực phía bắc Caribbean của Colombia, là thành viên đầu tiên của nhóm nhân đạo nói chuyện với Diaz sau cuộc giải cứu. Ông đã tiết lộ những chi tiết về những gì người đàn ông 58 tuổi vừa phải trải qua.

Ceballos nói với đài truyền hình Colombia: “Đó là một khoảnh khắc xúc động khi bạn nhìn thyas một người bị tước đoạt tự do trước mặt mình. Tôi gặp ông ấy trên con đường ông ấy đang đi.

Tôi là người đầu tiên nhìn thấy ông ấy. Tôi ôm ông ấy và ông ấy bắt đầu khóc. Ông ấy rất xúc động và mệt mỏi vì phải đi bộ một quãng đường dài. Ông ấy kể với tôi rằng ông ấy phải đi bộ liên tục 2 ngày, cộng thêm 4 ngày nữa khi bị bắt cóc.

Trong 13 ngày ông ấy bị bắt cóc, ông ấy đã phải đi bộ suốt 6 ngày đêm”.

Ông Diaz đã trở lại với gia đình tại Barrancas, đoàn tụ đầy cảm xúc với vợ sau khi được trực thăng đưa ra khỏi Valledupar. Con trai ông là tiền đạo Luis Diaz của Liverpool ra sân thi đấu cho Liverpool trước Toulouse trong ngày ông được thả tự do. Từ giờ, Luis Diaz đã có thể tập trung trở lại vào chuyên môn bóng đá sau gần 2 tuần lo lắng không ngớt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X