Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thêm lý do thần đồng Neymar tham dự Olympic

Thứ Bảy 21/07/2012 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bên cạnh việc bước lên bục vinh quang cùng ĐT Brazil tại Olympic London 2012, tiền đạo Neymar còn có thêm mục tiêu mới cho chuyến du đấu này.

Một số thông tin từ xứ Samba cho hay tiền đạo Neymar đang nhân tiện chuyến du đấu tại London để nối lại tình xưa với nữ diễn xinh đẹp Daniela Carvalho. Mặc dù đã tuyên bố "đường ai nấy đi" với Neymar từ khi phát hiện anh đi lại với một cô nàng xinh tươi khác trên chiếc du thuyền tại Guaruja, nhưng mới đây người ta liên tục bắt gặp Daniela xuất hiện gần khu vực tập trung của đội tuyển Brazil.

Daniela Carvalho
Daniela Carvalho và Neymar vẫn còn lưu luyến nhau.

Rất nhiều phóng viên đã nhận ra một cô gái rất giống Daniela đỗ xe bên ngoài khách sạn tập trung của Selecao. Không những thế, người đẹp này còn liên tục nhìn đồng hồ như thể đang đợi ai đó. Chiếc xe chỉ rời đi khi nhận thấy có quá nhiều phóng viên tập trung trước cửa để chờ đón đội tuyển Brazil. Không những thế khi xe chở Neymar và các đồng đội đỗ trước của khách sạn với sự hộ tống của rất nhiều nhân viên an ninh, chân sút trẻ tuổi này đã yêu cầu đoàn xe di chuyển xuống bãi đỗ xe và ngay lập tức chiếc xe của cô gái đáng nghi kia theo đuôi và mất hút trong đám đông. 

Rõ ràng, với một giải đấu xa nhà như thế này, Neymar rất cần một người "tâm sự" lúc rảnh rỗi và dường như cả Neymar lẫn Daniela Carvalho vẫn chưa hề quên "mối tình xưa". Do đó, nhân cơ hội này đôi "trai tài, gái sắc" lại có thể sẽ nối lại chuyện cũ trước đây.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X