Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Siêu Ibrahimovic suýt thiệt mạng dưới tay đồng đội

Thứ Tư 13/07/2016 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây 13 năm, trong cơn nóng giận, tiền đạo Ahmed Mido phóng mạnh 1 cây kéo về phía Ibrahimovic lúc cả hai còn khoác áo CLB Ajax Amsterdam (Hà Lan). Nếu ngôi sao 34 tuổi không né kịp, hậu quả có lẽ rất nặng nề.

Theo tiết lộ của Zlatan Ibrahimovic trong cuốn tự truyện thì vụ việc xảy ra vào năm 2003, sau trận thua của Ajax trước đại kình địch trong nước không đội trời chung, PSV Eindhoven. Sau khi vào sân từ ghế dự bị, Mido đã từ chối chuyền bóng cho Ibrahimovic. Kết thúc trận, giữa 2 người đã nổ ra cuộc cãi vã dữ dội trong phòng thay đồ. Tiện tay, cựu danh thủ người Ai Cập đã nhặt lấy chiếc kéo nằm dưới sàn nhà và dùng sức ném thẳng vào mặt Ibra. Rất may là ngôi sao 34 tuổi đã né tránh kịp thời và chiếc kéo cắm thẳng vào bức tường đằng sau. Chiếc kéo ấy đến bây giờ vẫn được lưu giữ trong phòng truyền thống của Ajax như một kỷ niệm.
Tiet lo Sieu Ibrahimovic suyt thiet mang duoi tay dong doi hinh anh
Sau vụ cãi vã khiến Ibrahimovic suýt mất mạng, anh cùng Mido trở thành những người bạn thân thiết.

Gần đây, chính Mido đã thuật lại sự việc trong bộ phim tài liệu nói về người đồng đội cũ “Becoming Zlatan”. Anh chia sẻ: “Tôi rất buồn vì không thể ra sân từ đầu ở trận đấu đó. Càng tệ hơn khi đội thua 0-2. Ngay từ lúc ở trên sân, tôi đã tranh cãi với Zlatan. Khi vào phòng thay đồ, tôi hét vào mặt anh ấy và Ibra cũng nổi nóng cãi tay đôi. Sẵn cây kéo dưới đất, tôi nhặt lên ném thẳng về phía anh ấy. Rất may nó chỉ đi sượt qua đầu”, Mido tiết lộ.

Mido kể tiếp: “10 phút sau, tôi bước vào phòng tắm và thấy anh ấy ngồi ở đó. Chúng tôi nhìn nhau và bắt đầu cười sặc sụa. Tôi nói với Zlatan: “Cậu biết không? Tôi vừa suýt giết hại cậu đấy!”. Zlatan đáp lại: “Ồ tôi biết điều đó”. Chúng tôi nhanh chóng làm hòa và kể từ đó trở thành bạn tốt của nhau cho tới bây giờ”.

Ibrahimovic dễ dàng bỏ qua cho Mido nhưng HLV trưởng Ronald Koeman của Ajax khi đó thì không. Chỉ một thời gian ngắn sau, anh bị đem sang cho Celta Vigo mượn rồi bị bán cho Marseille. Những năm sau đó, cầu thủ từng được xem tài năng xuất chúng của bóng đá Ai Cập phiêu bạt khắp nơi từ Roma, tới Tottenham, Middlesbrough, Wigan, Zamalek, West Ham, Barnsley... Anh giải nghệ vào năm 2014 và giờ làm HLV trưởng CLB Zamalek (Ai Cập).

Tổng hợp
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X