Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ronaldo khóc như mưa sau khi Real bị loại khỏi Champions League

Thứ Sáu 15/05/2015 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Bồ Đào Nha không ngăn nỗi thất vọng sau khi bị loại khỏi Champions League hôm 13/5.

Ngay sau tiếng còi kết thúc trận bán kết lượt về kết thúc đồng nghĩa Real chính thức bị loại khỏi Champions League, Cristiano Ronaldo không giấu sự thất vọng đi ngay vào phòng thay đồ. Anh không ngăn được nỗi buồn, thất vọng, bật khóc trước khi bị các đồng đội bắt gặp. Tờ Sports Four (Tây Ban Nha) tiết lộ tiền đạo người Bồ Đào Nha không chỉ khóc mà còn rất giận dữ và buồn vì không được dự chung kết Champions League.

Tiet lo Ronaldo khoc nhu mua sau khi Real bi loai khoi Champions League hinh anh
Ronaldo thất vọng sau tình huống hỏng ăn trận gặp Juventus. Ảnh: Reuters.

Theo Sports Four, các cầu thủ Real cho biết tình trạng Ronaldo khi đó là hoàn toàn sụp đổ. Sergio Ramos và Iker Casillas phải an ủi tiền đạo người Bồ Đào Nha và các đồng đội. HLV Carlo Ancelotti cũng có buổi nói chuyện khích lệ tinh thần học trò. "Các cầu thủ đã làm tất cả những gì có thể. Hôm nay Real không có được sự may mắn. Tôi tự hào về họ", chiến lược gia người Italy trả lời phỏng vấn sau trận.

Trong vòng một tuần, Real gần như đánh mất tất cả. Ronaldo cũng có một tuần đầy thất vọng. Cuối tuần trước, chủ nhân Quả bóng vàng 2014 đá hỏng quả phạt đền trong trận gặp Valencia, khiến Real không giành trọn ba điểm. Qua đó "Kền kền trắng" tự tay dâng chiếc Cup Liga cho Barca.

Niềm an ủi cho CR7 lúc này là cuộc đua danh hiệu cá nhân. Ronaldo hiện có 42 bàn ở Liga, ứng viên số một cho danh hiệu Pichichi và Chiếc giày vàng châu Âu. Lionel Messi xếp ngay phía sau với 40 bàn.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X