Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ mức thu nhập "khó tin" của HLV Lê Thụy Hải

Thứ Sáu 17/04/2015 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không HLV nào tại V-League sướng hơn ông Lê Thụy Hải. Không chỉ có trong tay đội hình chất lượng, ông còn được hưởng mức lương thưởng cực "khủng".

Ký hợp đồng với B.Bình Dương trước thềm mùa giải 2015, Công Vinh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất V-League với 70 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, so với ông thầy của mình ở CLB, lương của chân sút từng 3 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vẫn chưa thể sánh bằng.

Tiet lo muc thu nhap kho tin cua HLV Le Thuy Hai hinh anh
 

Hiện tại ở B.Bình Dương, mỗi tháng HLV Lê Thụy Hải nhận mức lương 100 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, trước đó khi đặt bút ký hợp đồng với đội bóng đất thủ, chiến lược gia người Hà Đông còn được nhận ngay 1 tỷ đồng/mùa tiền lót tay.

Một khoản thu nhập lớn khác của HLV Lê Thụy Hải là tiền thưởng. Mỗi trận thắng đội bóng đất Thủ được nhận 500 triệu đồng, trong đó chiến lược gia người Hà Đông luôn đứng đầu trong danh sách chia thưởng. Ngoài ra, không thể không kể tới khoản thưởng vài tỷ đồng cho đội vô địch. Theo tiết lộ của cầu thủ B.Bình Dương, sau khi đội nhà vô địch tại V-League 2014, ông Lê Thụy Hải bỏ túi hơn 1 tỷ đồng tiền thưởng.

Trong thời gian qua GĐKT Lê Thụy Hải nhiều lần tuyên bố sẵn sàng nghỉ việc. Tuy nhiên, chưa một lần ông làm đơn chính thức. Nguyên nhân một phần vì nếu rời đội bóng đất Thủ, ông sẽ mất khoản thu nhập lớn, thậm chí phải trả lại một phần tiền lót tay đã nhận và đền bù 4 tháng lương.

Trái với GĐKT Lê Thụy Hải, HLV Trương Việt Hoàng đang là chiến lược gia được nhận chế độ đãi ngộ thấp nhất V-League 2015. Thuyền trưởng của Hải Phòng nhận 30 triệu đồng/tháng và không có tiền lót tay.

Tiền ít, lại nắm trong tay đa phần là cầu thủ chất lượng không thực sự vượt trội nhưng Trương Việt Hoàng đang rất thành công, giúp đội bóng đất Cảng giành 16 điểm sau 9 vòng, chỉ kém gã nhà giàu B.Bình Dương 5 điểm.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X