Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ gây sốc về thần tượng của Neymar

Thứ Tư 16/03/2016 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Neymar của Barcelona vừa tiết lộ, thần tượng của anh là đồng hương Brazil - tiền đạo Robinho (Atletico Mineiro).

Neymar thừa nhận, Robinho có ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi của anh. Bên cạnh đó, cầu thủ 24 tuổi này tiết lộ, anh đã cố gắng bắt chước kỹ thuật đảo chân của Robinho khi còn chơi cho Santos với hy vọng sẽ có 1 ngày trở nên xuất sắc như cầu thủ nhỏ con này.
Tiet lo gay soc ve than tuong cua Neymar hinh anh
Neymar và Robinho rất hợp nhau


Hiện tại, Neymar đang gặt hái được nhiều thành công trên đất châu Âu hơn người đàn anh sinh năm 1984. Sau mùa giải đầu tiên cùng Barcelona giành "cú ăn 3", Neymar tiếp tục thi đấu ấn tượng khi ghi được 20 bàn/25 trận cho đội nhà ở La Liga 2015/16.

"Khi tôi gia nhập Santos, Robinho là cầu thủ yêu thích của tôi. Anh ấy chính là thần tượng lớn nhất của tôi. Hôm nay, tôi có nhiều thần tượng hơn khi học được nhiều thứ từ bóng đá, nhưng từ nhỏ tôi đã là một fan cuồng nhiệt của Robinho", Neymar tiết lộ.

"Tôi luôn luôn cố gắng làm những gì anh ấy đã làm: rê dắt bóng, chơi bóng và ghi bàn. Và sau đó, tôi bắt đầu tập luyện để một ngày nào đó, tôi có thể xuất sắc như anh ấy".

Năm 2010, Neymar và Robinho từng có cơ hội sát cánh bên nhau khi được Man City cho Santos mượn. Lúc này, Robinho đang thi đấu cho Atletico Mineiro theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Robinho từng được "Vua bóng đá" Pele đánh giá rất cao nhưng lại không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Real Madrid, Man City và Milan. Nhưng điều khiến người ta nhớ đến nhiều nhất về Robinho là việc anh từng công khai nhờ vệ sĩ mua hộ anh 40 chiếc… bao cao su phục vụ cho một bữa tiệc cơ thể điên dại.

Ăn chơi là quyền của dân chơi. Nhưng tiệc của Robinho “bẩn thỉu” tới mức đến cả người đồng hương Elano cũng phải bức xúc, tự tay viết dòng chữ “Safrado” (tiếng lóng BĐN có nghĩa là trơ trẽn, hạ tiện), gắn lên chiếc Lamborghini của Robinho.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X