Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết kiệm là quốc sách

Thứ Ba 21/04/2009 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù kiếm được số tiền khổng lồ 120.000 bảng Anh 1 tuần song tiền vệ ngôi sao Cristiano Ronaldo của Manchester United cho thấy anh rất biết cách sử dụng những đồng tiền mình làm ra.

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2008 vừa tậu một đôi giày thể thao hiệu Prada tại cửa hàng bán đồ hạ giá Flannels và anh tỏ ra rất hí hửng vì mua được món đồ ưng ý với giá rẻ. Một khách hàng cho biết: “Với tài sản lớn đang sở hữu C.Ronaldo hoàn toàn có thể vào những cửa hiệu sang trọng nhất Manchester song cậu ấy chọn cửa hàng hạ giá vì muốn được tận hưởng thú vui mặc cả. Tôi nghĩ rằng Ronaldo đã trả giá rất tốt, do đó có thể hiểu được cảm giác thích thú khi cầu thủ này cầm đôi giày ra khỏi cửa hàng”.

Ronaldo đang thay đổi dần thói quen vung tiền mua đồ hiệu.

HLV Alex Ferguson từng khuyên các học trò của mình nên học cách tiêu tiền cho đúng. Bởi với danh tiếng và tài sản lớn trong tay nhiều ngôi sao trẻ luôn trở thành những miếng mồi ngon để các chủ cửa hàng “chém đẹp”. Có vẻ như C.Ronaldo là cậu học trò rất nghe lời HLV người Scotlend. C.Ronaldo không phải là cầu thủ nổi tiếng duy nhất của M.U mua hàng hạ giá. Được biết tiền đạo Wayne Rooney cũng là khách “chung thân” của cửa hàng Flannels, nơi thường xuyên bán giảm 30% so với giá niêm yết trên sản phẩm. Đầu năm nay người ta còn thấy cặp vợ chồng Rooney và Coleen đến ăn tối tại một nhà hàng với phiếu giảm giá 50% trong tay.

Sản phầm giày thể thao của Prada.


Dường như dưới sự kèm cặp và dạy dỗ của Sir Alex các chàng trai trẻ Manchester United đã biết trân trọng giá trị những đồng tiền do mình bỏ công sức để làm ra và không còn cảnh tiêu hoang phí như trước đây.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X