Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp vụ Avram Grant vào nhà thổ: "Ông vào nhà thổ, bà lại... vỗ tay"

Thứ Bảy 06/02/2010 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khuôn mặt khó đăm đăm của Grant bớt căng thẳng đôi chút sau vụ vào nhà thổ bị phanh phui…

Không nổi cơn tam bành, cũng chẳng đùng đùng leo lên máy bay tới Anh để “hỏi tội” Grant, phản ứng từ bà vợ đáo để Tzofit đang gây ngạc nhiên. Đúng là rất nhiều người đã trông chờ Tzofit sẽ “xử” Grant ra sao. Nhưng nhầm to! Tzofit lại bênh chồng chằm chặp khi trả lời trước báo giới. Dù sống ở tít tận ở Tel Aviv song Tzofit vẫn to tiếng quả quyết, nơi đức lang quân tìm đến để giải quyết “bế tắc” là tiệm massage lành mạnh chứ không phải là “ổ nhền nhện”. Theo Tzofit, áp lực từ việc dẫn dắt Portsmouth khiến Grant tìm đến phương pháp vật lý trị liệu: “Tôi sẽ không để yên nếu ông ấy không chịu đi massage mỗi ngày. Grant rất nghiện massage”.

Vợ chồng Avram Grant

Như để đưa ra dẫn chứng cụ thể, Tzofit nói tiếp thêm, ông xã rất khoái massage theo kiểu Australia, Nhật Bản và Thái Lan! Tzofit cho biết sẽ sớm thu xếp thời gian, bay tới Anh để cùng Grant đi massage. “Tôi không bao giờ yêu cầu ông ấy phải kể lại chi tiết đã làm việc này hay việc kia như thế nào trong thời gian sống tại Anh”, Tzofit nói, “Nếu những điều đó không gây tổn hại đến hạnh phúc gia đình, tôi hoàn toàn ủng hộ”.

Nói “tràng giang đại hải” song Tzofit quên khuấy mất một điều là tiệm massage quen thuộc của Grant đang là “điểm nóng” được cảnh sát vùng Hampshire điều tra bởi hoạt động mại dâm trá hình. Không có lửa làm sao có khói, liệu Tzofit có đảm bảo Grant đến đây đơn thuần vì “nghiện massage” hay còn với mục đích gì khác?. Sống một mình tại Anh, ai mà biết được Grant có vượt qua được cám dỗ theo kiểu “mỡ để miệng mèo” trong mỗi lần chui vào tiệm massage đó hay không. Ở đây, cần nhắc lại một chi tiết đáng lưu ý. Khi được cánh thợ săn ảnh hỏi về giá vé, một cô nàng phục vụ đã ỡm ờ trả lời: “Tốt nhất là các anh mua vé 1 tiếng (130 bảng). Có đủ mọi thứ”.

Thêm vào đó, hình ảnh Grant “cưỡi” Lexus tới thư giãn ở đây hiện đã được đăng tải trên nhiều mặt báo ở xứ sở Sương mù. Điều đó tất nhiên sẽ kéo theo khối phiền toái cho vị HLV thích giải quyết “bế tắc” bằng massage. Cũng cần nói qua về bà vợ thuộc dạng khác người của Grant. Nhắc tới Tzofit, khối khán giả ở Israel hẳn phải… kinh hoàng. Vợ của cựu HLV Chelsea từng gây sốc trên chương trình truyền hình Milkshake khi ngụp lặn trong bồn tắm chứa đầy… mỳ spaghetti và nước sốt cà chua. Chưa kể tới vụ Tzofit có lần đã giải khát bằng cốc nước có pha… nước tiểu. “Dị” như Tzofit thì việc cô ta vỗ tay khi chồng chui tọt vào nhà thổ cũng chẳng có gì khó hiểu.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X