Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục xỏ giầy để làm từ thiện

Thứ Năm 08/10/2009 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã giải nghệ được hơn 3 năm, nhưng nếu có cơ hội xỏ giầy lại để làm từ thiện, chàng hói Zinedine Zidane không hề ngần ngại…

Tại Amiens ngày 10/11 tới đây, huyền thoại bóng đá Pháp sẽ khoác áo đội tuyển những cựu ngôi sao để thi đấu với đội Géodis do một danh thủ của Les Bleus khác là Manuel Amoros dẫn dắt. Đội bóng của Zidane sẽ đại diện cho “Hơn cả cuộc sống”, một tổ chức từ tiện mà cựu phu nhân Tổng thống Jacques Chirac, Bernadette Chirac, điều hành. Trong khi đó, Géodis đại diện cho tổ chức Urma của Giáo sư Philippe Coubes, mà Laurent Blanc là cha đỡ đầu.

“Tôi sẵn sàng xỏ giầy để gây quỹ từ thiện. Bóng đá là một phần tất yếu trong cuộc sống của tôi. Được chơi bóng là một vinh dự rất lớn”, Zidane cho biết.

Zidane lại xỏ giầy vào ngày 10/11 tới!

Ngoài Zizou, những cựu ngôi sao khác cũng hưa tham dự trận đấu như Didier Deschamps, Christophe Dugarry, Jean-Pierre Papin, Dominique Rocheteau, Claude Puel, Christian Karembeu, Laurent Blanc, Antoine Kombouaré, Pascal Olmeta, Philippe Montanier, Laurent Roussey, René Girard và Olivier Rouyer.

Deschamps và Blanc cũng tham gia thi đấu từ thiện, dù rất bận rộn

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X