Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục "ghi bàn"

Thứ Hai 10/08/2009 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thoạt nghe, chuyện Joao Pinto vừa lần thứ… tư được hưởng niềm vui làm cha ở tuổi 37 chẳng thể coi là quá đặc biệt. Song, sẽ là bất ngờ thú vị nếu biết rằng “bàn thắng” mới nhất ấy cách “pha mở tỷ số” của cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha tới… 21 năm.

Người tiếp tục mang niềm vui đến cho Pinto không phải ai khác ngoài bà xã hiện tại của anh, Marisa Cruz. Nữ ngôi sao truyền hình 35 tuổi này sinh hạ bé Diogo tại bệnh viện Ordem do Carmo (Porto) hôm Chủ nhật tuần trước. Thành viên mới nhất trong gia đình Pinto nặng 3,29kg và cao 49,5cm khi lọt lòng mẹ.

Giống như lần “vượt cạn” đầu tiên, lần này Marisa cũng chủ động xin đẻ mổ. Hồi tháng 9/2005, cô sớm sinh hạ cho cựu ngôi sao từng khoác áo các CLB Boavista, Benfica và Sporting Lisbon tiểu hoàng tử mang tên cha, Joao.

Ba tháng sau ngày trao nhẫn cưới…


Nếu tính thêm cả hai “bàn thắng” từ cuộc hôn nhân dang dở với Carla Baia thì Diogo đã là giọt máu thứ tư của Joao Pinto. Trước khi hai bên quyết định đường ai nấy đi, Carla đã sinh cho anh cậu cả Tiago và tiểu thư Diana. Đáng chú ý, Tiago ra đời khi Joao Pinto vẫn còn là chàng trai đang độ tuổi “bẻ gẫy sừng trâu”. Mang gen bóng đá di truyền từ bố, Tiago cũng đam mê trái bóng tròn và chọn “môn thể thao vua” để lập nghiệp. Hiện anh đang thuộc biên chế Sporting Lisbon (được cho Trofense mượn).

… họ lại hạnh phúc đón chào bé trai Diogo


Không chỉ thừa hưởng tình yêu bóng đá, Tiago Pinto còn rất giống bố về điểm sớm yên bề gia thất. Tiền vệ 21 tuổi người Bồ Đào Nha vừa tổ chức lễ kết hôn với cô bạn gái Barbara Brilhante cách đây không lâu. Ngày vui trăm năm của hai cha con Joao - Tiago chỉ cách nhau hơn 1 tháng. Dù đã “góp gạo thổi cơm chung” với nhau suốt 5 năm qua nhưng mãi đến đầu tháng Năm vừa rồi, Joao mới chính thức đưa Marisa về dinh.

May mắn kỳ lạ cho danh thủ đã 81 lần khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha, vợ cũ và vợ mới của anh lại khá… hợp nhau. Quan hệ dì ghẻ - con chồng giữa Marisa và Tiago cũng khá nồng ấm. Chính cặp uyên ương Tiago - Barbara là những người tiếp đón quan khách niềm nở nhất trong ngày Joao và Marisa lên xe hoa. Và lúc biết tin Marisa sinh hạ bé Diogo, mẹ con Carla - Tiago lập tức đến bệnh viện chia vui cùng cô.

Khi Joao Pinto phải qua “hai lần đò”, hầu như mọi người đều cho rằng anh kém may mắn. Song bây giờ có lẽ họ đã nghĩ khác. Thậm chí, có người còn “ghen tị” với Pinto khi anh đang có 2 bà vợ hòa thuận và thương yêu nhau cùng 4 đứa con khôn ngoan, kháu khỉnh.

Có thể, trên sân cỏ NHM sẽ không còn cơ hội chứng kiến Joao Pinto ghi bàn nữa. Anh đã treo giày từ tháng Hai năm ngoái. Còn ngoài đời thường, với đà “lập công” mát tay như thế, biết đâu anh lại đang lên kế hoạch cho “bàn thắng thứ 5”…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X