Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp bước Torres & Arbeloa

Thứ Ba 14/07/2009 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hattrick đám cưới của những “lính đánh thuê” người Tây Ban Nha trong đội hình Liverpool vừa được hoàn tất bởi Xabi Alonso.

Chàng tiền vệ 27 tuổi này đã nối gót hai đồng đội Fernando Torres và Alvaro Arbeloa thực hiện thủ tục “đưa nàng về dinh”. Người may mắn được Alonso trao nhẫn cưới chính là Nagore Aranburu, bóng hồng đã nhiều năm qua chia sẻ buồn vui với anh. Lễ kết hôn của đôi trai tài gái sắc xứ Bò tót vừa được tổ chức khá gọn nhẹ nhưng ấm cúng tại nhà thờ Zorroaga ở thành phố San Sebastian (TBN).

Alonso tự hào khoe cả “trâu” lẫn “nghé” với quan khách


Khoảng 200 quan khách đã đến uống rượu mừng tân lang và tân nương. Anh bạn thân nhất của Alonso là Mikel Arteta không ngại dẫn theo vị hôn thê Lorena Bernal, bất chấp việc cựu hoa hậu TBN chưa kịp lấy lại “form” sau khi sinh con đầu lòng. Tiền vệ từng có 3 năm khoác áo The Kop, Luis Garcia cũng không quên ngày vui của đồng đội cũ. Tiếc rằng, nhóm ngôi sao đồng hương của Alonso tại sân Anfield hiện tại gồm Torres, Arbeloa và thủ thành Pepe Reina vì những lý do khác nhau đã không thể đến chung vui.

Ngày đại hỉ kể trên có thể coi như bàn thắng ý nghĩa thứ hai trong đời Alonso. Hôm 11/3 năm ngoái, anh và Nagore đã được đón cậu quý tử Jontxu Alonso Aranburu chào đời. Họ đặc biệt hãnh diện khoe “bàn mở tỷ số” này trong ngày 11/7 đáng nhớ vừa qua.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X