Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếng không bẻ ra được miếng

Thứ Tư 13/05/2009 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân cỏ, tiền vệ điển trai của nước Anh có thể hút hồn người khác (về ngoại hình), nhưng trên thương trường, không phải cứ gắn thêm cái tên David Beckham là có thể biến mọi hàng hóa trở thành “hot”. Ví dụ mới nhất là căn nhà Becks từng ở thời thơ ấu.

Căn hộ số 155 đường Norman, Leytonstone, phía Đông thành London là nơi cậu bé David Beckham sinh ra và ở cho tới năm 2 tuổi. Với lịch sử căn nhà ấy, bắt tay với một nhà môi giới bất động sản khá nổi danh nước Anh (Colin Evans), Becks cho đăng quảng cáo trên mạng bán nhà giá 500.000 bảng. Tuy nhiên, cho tới lúc này mới chỉ có 2 vị khách tỏ ý quan tâm, nhưng dẫu có mua cũng sẽ chỉ trả đến 40% con số mà nhà Becks mong đợi.

Ngôi nhà Becks rao bán 500.000 bảng

Một trong những người khách là Mehmood, một nhà sưu tập, có ý mua lại căn nhà để biến thành một địa điểm bảo tàng, triển lãm về cuộc đời Becks chứ không phải để sinh sống. Nếu xét ra, cái giá 215.000 bảng mà Mehmood đặt ra có lẽ đã quá ưu ái, bởi nó cao hơn 20.000 bảng so với mức giá chung cho các căn hộ ở khu vực này... Liệu đã đáng để bán chưa, Beckham?

Nói như một người hàng xóm của căn nhà, “đó đâu phải là tài sản quốc gia. Chả nhẽ cứ cái gì gắn với Beckham đều được đẩy giá lên trời? Sao không ai bán (hay cho thuê) cái... ghế trên xe buýt mà cậu ta từng ngồi khi đến trường!?”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X