Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường cực ngầu trong bộ áo đấu mới của Incheon United

Thứ Sáu 04/03/2016 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chỉ là một tân binh nhưng mới đây, Xuân Trường đã góp mặt trong bộ ảnh quảng báo áo đấu cho mùa giải mới của CLB Incheon United.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả các bài phân tích và nhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh

Tien ve Xuan Truong cuc ngau trong bo ao dau moi cua Incheon United hinh anh
Xuân Trường (thứ 2 từ trái sang) cực ngầu bên các đồng đội mới

Kể từ khi đặt chân tới Hàn Quốc, cũng giống như Công PhượngTuấn Anh, Xuân Trường luôn nhận được sự ưu ái khá lớn từ giới truyền thông cũng như đội bóng sở tại.  Tiền vệ thuộc biên chế HA.GL đã nhiều lần được CLB Incheon United đưa lên trang Facebook chính thức của đội với những đoạn clip ngắn, những bức ảnh đời thường để liên tục cập nhật cho NHM Việt Nam.

Mới đây, đội bóng xứ Kim Chi tiếp tục khiến những người yêu mến Xuân Trường "phát sốt" khi đăng tải bộ ảnh quảng bá mẫu áo đấu mới với sự góp mặt của tiền vệ 21 tuổi này. Cùng với những ngôi sao "có số má" tại đội bóng như Kevin Oris hay Matej Jonjic, Xuân Trường thể hiện biểu cảm cực ngầu trong bộ ảnh này.

Mặc dù mới đến Incheon United chưa lâu nhưng Xuân Trường đang nỗ lực từng ngày để hòa nhập với môi trường mới, đội bóng mới và đồng đội mới. Với vốn tiếng Anh khá tốt, tiền vệ gốc Tuyên Quang nhanh chóng có được sự kết nối với những người xung quanh. Hy vọng, với sự hòa nhập tương đối tốt này, Xuân Trường sẽ sớm có cơ hội thi đấu trong màu áo Incheon United.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X