Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường bật mí thói xấu của bản thân

Thứ Ba 04/04/2017 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ của Gangwon FC chia sẻ cởi mở với người hâm mộ về những điều bí mật, trong đó có thói xấu ngủ nướng và sở thích đi giày màu đỏ - đen.


Sau khi quay lại Hàn Quốc, tiền vệ Xuân Trường được CLB chủ quản Gangwon FC kiểm tra sức khỏe và phát hiện anh gặp chấn thương ở đầu gối, cần phải nghỉ ngơi ít nhất 2 tuần mới có thể thi đấu.
Tien ve Xuan Truong bat mi thoi xau cua ban than hinh anh
Không chỉ Xuân Trường, nhiều cầu thủ Việt Nam có xu hướng cơi mở hơn với người hâm mộ thông qua mạng xã hội.

Trước đó, Xuân Trường đã cố gắng để phục vụ đội tuyển quốc gia ở trận gặp Afghanistan hôm 28/3. Tuy nhiên, anh phải xin rời sân sớm hơn dự kiến và không thể đá hết trận.

Trong thời gian nghỉ ngơi chờ chấn thương bình phục, Xuân Trường dành thời gian rảnh giao lưu với người hâm mộ qua fanpage chính thức trên mạng xã hội.

Ở bài chia sẻ mới đây nhất, tiền vệ sinh năm 1995 tiết lộ 3 tính từ miêu tả bản thân gồm "Hơi khó tính, hơi trầm tính, rất hoà đồng". Ngoài ra, lúc rảnh rỗi, Xuân Trường thích đọc sách, cuốn khiến anh ấn tượng nhất là "Tôi là Coriander". Trường "híp" cũng cởi mở khi thừa nhận bản thân có 2 thói xấu là thức khuya và theo đó là tật hay ngủ nướng.

Đôi giày yêu thích nhất của Trường có màu đỏ đen. Tiền vệ thuộc biên chế Gangwon FC thích số 6 và số 7. Bởi vì, tuổi thơ đá bóng bắt đầu từ số 7, còn số 6 lại đưa Trường đến với bóng đá chuyên nghiệp

Ở mùa giải 2017, Xuân Trường vẫn đang chờ đợi ngày ra sân trong màu áo Gangwon FC. Tiền vệ Việt Nam đang chờ bình phục chấn thương để trở lại tập luyện, vì vậy anh chưa thể ra sân tại K.League Classic. Nhưng với những gì đã thể hiện thời gian gần đây, cơ hội ra mắt chính thức Gangwon đang mở ra trước mắt Xuân Trường.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X