Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Wilshere sắp có con đầu lòng với vợ hai

Thứ Năm 28/12/2017 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ 25 tuổi của Arsenal thông báo tin vui sắp lên chức bố lần nữa vào đúng ngày Giáng sinh 25/12.


Trên Instagram, Jack Wilshere đăng ảnh chụp bên cô vợ mới Andriani Michael cùng hai em bé Archie và Delilah. "Gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới các bạn và gia đình từ gia đình tôi. Năm nay, chúng tôi được chúc phúc với món quà tuyệt vời nhất, một tiểu Wilshere nữa sắp chào đời", ông bố 25 tuổi viết.
Tien ve Wilshere sap co con dau long voi vo hai hinh anh
Wilshere sắp có con đầu lòng với vợ mới cưới sau khi đã có hai nhóc với bạn gái cũ. Ảnh: Instagram.

The Sun cho biết, đây là em bé đầu lòng của Wilshere và bà xã Andriani Michael mới cưới hồi tháng 6 nhưng là đứa con thứ ba của tiền vệ Arsenal. Hai nhóc Archie và Delilah là kết quả tình yêu của sao người Anh với bạn gái cũ hơn tuổi Lauren Neal.

Cuối mùa giải này, Wilshere hết hợp đồng với CLB thành London. Tiền vệ 25 tuổi hy vọng được Pháo thủ gia hạn. West Ham tỏ ý muốn chiêu mộ tuyển thủ Anh vào mùa hè còn CLB Real Betis cũng có lời đề nghị Wilshere tới Tây Ban Nha vào năm tới.

Trở lại sau một năm trị thương, Wilshere bắt đầu ra sân trong ba trận đấu ở Premier League gần đây. Sau trận hòa 3-3 với Liverpool tuần trước, tiền vệ 25 tuổi được HLV Wenger khen ngợi hết lời. "Cậu ấy là một trong những cầu thủ thi đấu tốt với sự quyết tâm cao ở hiệp một. Bạn biết đấy, Jack không bao giờ bị cóng, những gì cậu ấy thể hiện trong hiệp hai khiến tôi rất thích thú. Jack chơi tốt hơn so với hai hoặc ba năm trước", nhà cầm quân người Pháp phát biểu. Chia sẻ của ông Wenger khiến nhiều fan tin rằng Wilshere sẽ được gia hạn hợp đồng tại Emirates.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X