Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Wilshere lỡ trận đấu của Arsenal vì vợ sắp sinh

Thứ Năm 10/05/2018 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Anh ban đầu có tên trong đội hình thi đấu với Leicester nhưng sau đó xin nghỉ vì bà xã Andriani chuẩn bị sinh con đầu lòng.
Theo The Sun, tiền vệ Wilshere thể hiện sự tiếc nuối khi viết trên Twitter: "Chúc may mắn tối nay các chàng trai. Tiếc là tớ không thể ở đó nhưng tớ đang ở bệnh viện chờ một em bé họ Wilsh chào đời (Không phải tôi bị đau mà vào viện đâu, nên đừng lấy xe lăn ra để đùa nhé)". Ban đầu, Wilshere có tên trong đội hình ra sân nhưng sau đó xin rút vì vợ sắp đẻ.

Ngôi sao Arsenal và hôn thê Andriani kết hôn cũng vào tháng 5 năm ngoái. Hôm 1/5, ông bố trẻ đăng ảnh bà xã bụng bầu tháng cuối vẫn gọn gàng và chia sẻ: "Tháng năm tới cũng có nghĩa là chúng tôi chuẩn bị được gặp công chúa nhỏ. Bầu 9 tháng mà vẫn đẹp lắm". Wilshere còn có hai con, một trai, một gái, với người tình cũ Lauren Neal.

Việc ngôi sao 25 tuổi vắng mặt trong trận gặp Leicester ở vòng áp chót Premier League đồng nghĩa với việc Wilshere chỉ còn một trận đấu nữa trong màu áo Arsenal, gặp Huddersfield ở vòng đấu cuối cùng. Tiền vệ người Anh hết hợp đồng với Pháo thủ vào mùa hè này nhưng chưa quyết định có gia hạn hợp đồng với mức lương chỉ bằng một phần tư của đồng đội Ozil hay không. Tuyển thủ Đức đang hưởng lương tuần 350.000 bảng.

HLV Wenger, người cũng ra đi sau khi mùa giải kết thúc, tự tin cho rằng Wilshere sẽ đặt bút ký hợp đồng gia hạn. "Lần nói chuyện gần đây nhất giữa tôi và Jack có nhiều tín hiệu tích cực. Tôi cho rằng tương lai của cậu ấy sẽ ở đây. Tôi vẫn luôn mong muốn Jack tiếp tục khoác áo đỏ mùa giải tới. Tôi biết Jack từ khi cậu ấy mới 15 tuổi, chứng kiến quá trình trưởng thành từ đứa trẻ đến người đàn ông. Chúng tôi có một mối quan hệ đặc biệt bởi đã cùng nhau trải qua những hoàn cảnh khó khăn. Từ một ngôi sao trẻ đang tỏa sáng, bỗng dưng ngồi ngoài tới cả năm là điều khó khăn với cậu ấy ở tuổi này", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ.

HLV Wenger cũng xác nhận Ozil sẽ vắng mặt hai trận đấu cuối cùng của mùa giải vì chấn thương lưng. Trong trận đấu với Leicester hôm 9/5, các học trò của chiến lược gia 68 tuổi để thua 1-3, chắc chắn xếp thứ 6 sau mùa giải 2017-2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X