Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Walcott có thể lỡ trận đại chiến với MU vì vợ đẻ

Thứ Sáu 18/11/2016 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà xã Melanie của tiền vệ người Anh mang bầu em bé thứ hai và đang chờ ngày sinh nở trong tháng 11 này.

Theo The Sun, HLV Arsene Wenger đang đau đầu khi có thể mất thêm trụ cột khi Arsenal đối đầu với kình địch MU cuối tuần này. Vợ Walcott mang bầu ở tháng cuối, trở dạ bất kỳ lúc nào và ngôi sao 27 tuổi không muốn bỏ lỡ giây phút thiêng liêng đón bé yêu chào đời. Tiền vệ Walcott đã được thầy đồng ý ở bên Melanie nếu cô đi đẻ.
Tien ve Walcott co the lo tran dai chien voi MU vi vo de hinh anh
Vợ Walcott dự sinh vào giữa tháng 11, đúng dịp diễn ra trận cầu đinh của chồng với đối thủ MU. Ảnh: WAGs.

Cuối tháng 8 vừa qua, vợ chồng sao Anh mới hân hoan thông báo tin vui sắp có em bé thứ hai khi Melanie đã bầu được 7 tháng. Walcott phấn khích, nhảy nhót khắp phòng khi vợ báo tin có bầu hồi tháng 3, đúng sinh nhật của anh. Con trai đầu của cặp đôi, Finley, gần 3 tuổi, từng trải qua phẫu thuật khi mới 8 tuần tuổi vì bị tim bẩm sinh.

Trận đấu với Quỷ đỏ cuối tuần này được dự báo là khó khăn với Pháo thủ khi Hector Bellerin vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương và khả năng ra sân của chân sút Alexis Sanchez cũng bỏ ngỏ. Cầu thủ sa sút phong độ là Alex Oxlade-Chamberlain nhiều khả năng thay thế vị trí của Walcott bên cánh phải trong trận đấu tới. MU cũng không có được lực lượng hoàn hảo khi một số cầu thủ chấn thương và Ibrahimovic bị treo giò.

Theo Walcott đạt phong độ tốt từ đầu mùa giải khi ghi 5 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh và có ba đường chuyền thành bàn.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X