Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Văn Bình lên xe hoa với 'hot girl' thành Vinh

Thứ Hai 03/12/2012 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 1 năm với SLNA, vào ngày 26/10 (âm lịch) tới đây, tiền vệ Văn Bình cũng hoàn tất “trận chung kết cuộc đời” với người đẹp Trần Hoài Linh.

Nổi lên từ VCK U21 toàn quốc - Cúp Báo Thanh Niên 2007 ở Nha Trang, Khánh Hòa, với lối chơi lăn xả, lì lợm, không ngại va chạm, Văn Bình nhanh chóng lọt vào mắt xanh của ban huấn luyện SLNA. Năm 2007, vừa tròn 18 tuổi, Bình “bướm” được đôn lên đội 1 SLNA và trong năm đó đã được HLV Alfred Riedl gọi lên tập trung đội tuyển U23, song vào phút cuối đã phải rút khỏi danh sách do bận thi tốt nghiệp phổ thông. 2 năm sau, Bình “bướm” lại tiếp tục được gọi vào U23 chuẩn bị cho Sea Games nhưng tiếc rằng đó là một Sea Games không thành công của Bình khi anh liên tiếp dính chấn thương.

 

Ở SLNA, ngoài biệt danh Bình “bướm”, anh được người hâm mộ đặt cho nick name “đôi chân thủy tinh” do lối đá máu lửa, đôi khi quyết liệt hơn mức cần thiết, khiến Bình “bướm” thường xuyên phải nghỉ vì thẻ phạt và chấn thương. Vì lẽ đó, trong cuộc thương thảo hợp đồng với 10 cầu thủ nội SLNA sắp đáo hạn, Văn Bình không được ban huấn luyện SLNA săn đón như các cầu thủ khác. Tuy nhiên, với việc chủ động xin lót tay thấp 1 tỷ/năm (chưa thuế), ngay lập tức lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã gia hạn hợp đồng với Văn Bình thêm 1 năm.

Dũng mãnh trên sân cỏ là thế, song ngoài đời thường, Bình “bướm” là mẫu người khá trầm tính, ít nói và có phần nhút nhát trong chuyện tình cảm. Điều này trái ngược hoàn toàn với vợ sắp cưới của anh, người đẹp Trần Hoài Linh (1992), một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi “Miss Vinh qua ảnh 2012”. Bình “bướm” chia sẻ: "Tôi và Hoài Linh đã quen nhau được gần 2 năm thông qua những người bạn. Hoài Linh khá hoạt bát, ngoại giao tốt và có khiếu kinh doanh nên đang là chủ một shop thời trang khá hoành tráng trên đường Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh".

Tháng 11 vừa qua, Văn Bình đã tổ chức đám hỏi ấm cúng với sự góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè. Theo kế hoạch, vào ngày 26/10 (âm lịch) tới, Văn Bình và Hoài Linh sẽ chính thức làm lễ cưới tại Vinh.

 
 
 
 
 
 
 
 
 


(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X