Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh "xuống tóc", để đầu cua cực chất

Thứ Sáu 15/03/2019 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của CLB HAGL khiến người hâm mộ có một phen bất ngờ với kiểu đầu húi cua lạ lẫm, khác hẳn mái tóc lãng tử trước đây.
Tiền vệ Tuấn Anh được fan tặng cho biệt danh lãng tử, không chỉ bởi lối đá hào hoa, nhẹ nhàng trên sân bóng mà còn vì mái tóc dài bồng bềnh của mình. Nhưng tóc của Tuấn Anh đã không còn quá dài từ sau khi anh trở về từ Hàn Quốc cuối năm 2018.
Tiền vệ Tuấn Anh xuống tóc, để đầu cua cực chất hình ảnh
Tuấn Anh khoe tóc mới cùng Văn Toàn. Ảnh: Support HAGL.

Mới đây, Tuấn Anh lại làm tất cả bất ngờ khi quyết định cắt tóc húi cua. Trong bức ảnh mới đây trên fanpage của HAGL, Tuấn Anh vẫn nở nụ cười quen thuộc nhưng tiền vệ này trông "bụi bặm" hơn với kiểu đầu mới.

Người đứng cạnh Tuấn Anh là Văn Toàn lại có kiểu tóc "chất" hơn. Từ trước ASIAD 2018, Văn Toàn đã quyết định nhuộm mái tóc màu bạch kim và sau nhiều lần thay đổi, Văn Toàn đã quay lại với màu này.

Bức ảnh Tuấn Anh với kiểu đầu mới lập tức nhận được sự hưởng ứng từ NHM. Bức ảnh hiện đã có hơn 3.000 lượt thích và nhiều bình luận khen kiểu đầu mới của tiền vệ người Thái Binh.

Nickname Nhi Nguyễn để lại bình luận: "Thích Tuấn Anh tóc ngắn hơn, vậy mới cứng cáp, đổi vận và không bị chấn thương nữa". Trong khi đó, CĐV Nguyễn Thanh Hiền nói: "Tiếc mái tóc phong trần của Tuấn Anh, nhưng chúc em sẽ có nhiều thành công với mái tóc mới".

Trở về từ Hàn Quốc sau khi điều trị chấn thương, Tuấn Anh được coi là đầu tàu của HAGL trong mùa giải này sau khi những Công Phượng, Xuân Trường đã xuất ngoại. Tuy nhiên, HAGL chưa thể hiện được nhiều từ đầu giải với 1 chiến thắng và 2 trận thua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X