Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ tái phát chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh tái hợp "thần y" Choi Ju Young

Thứ Ba 01/12/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ghi nhận, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang tập luyện tại VFF dưới sự theo dõi của bác sĩ thể thao người Hàn Quốc Choi Ju Young để kiểm tra vết thương cũ.

Sau khi V-League kết thúc, thay vì về nhà nghỉ ngơi, tiền vệ Tuấn Anh đã có mặt ở trung tâm huấn luyện của LĐBĐ Việt Nam (VFF) để kiên trì tập luyện dưới sự theo dõi của bác sĩ thể thao người Hàn Quốc, Choi Ju Young.

Tiền vệ Tuấn Anh tái hợp thần y Choi Ju Young hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh chăm chỉ rèn thể lực cùng 'thần y' Choi Ju Young

Tuấn Anh là cầu thủ từng phải đối mặt với rất nhiều vấn đề chấn thương trong quá khứ. Chính vì vậy, anh rất chú ý tới đôi chân 'pha lê' của mình. Và cách tập cùng 'thần y' Choi Ju Young phần nào sẽ giúp tiền vệ người Thái Bình vơi bớt nỗi lo tái phát vết thương cũ.

Bên cạnh đó cũng không thể loại trừ khả năng Tuấn Anh muốn tập luyện để duy trì một nền tảng thể lực sung mãn nhất, trước khi cùng các đồng đội hội quân ĐT Việt Nam vào đầu tháng 12 tới đây.

Theo ghi nhận, Tuấn Anh đã có thời gian tập luyện tại VFF trước các đồng đội khoảng 10 ngày so với thời gian được công bố. Thủ quân HAGL duy trì kế hoạch tập luyện cùng chuyên gia Choi tại phòng gym với cường độ khoảng 2 tiếng/1 ngày.

Nỗ lực này của Tuấn Anh cho thấy anh rất khát khao tìm lại phong độ của bản thân sau một mùa giải không để lại nhiều dấu ấn tại CLB HAGL.

Tuấn Anh được nhiều đội bóng Thai League theo đuổi
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới và NHM Việt Nam, HLV Kiatisuk Senamuang đã tiết lộ chuyện tiền vệ Tuấn Anh được nhiều đội bóng Thai League theo đuổi.
Cựu danh thủ Thể Công khuyên dàn sao HAGL tìm bến đỗ mới
Chứng kiến sau chuỗi thất bại liên tiếp của HAGL trong giai đoạn 2, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho rằng các ngôi sao như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn...
Dàn sao HAGL có được gì sau 6 mùa giải lên chơi ở V-League?
Nhìn những thất bại liên tiếp gần đây của lứa cầu thủ tài năng HAGL, có lẽ đã không ít người phải tự đặt ra câu hỏi là lứa Xuân Trường, Tuấn Anh đã làm được gì...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X