Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh lên tiếng về thương hiệu giày bóng đá của mình

Thứ Tư 10/03/2021 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Thái Bình đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi chính thức ra mắt thương hiệu giày bóng đá của mình.

Tiền vệ Tuấn Anh mới đây đã giới thiệu dự án kinh doanh: phát triển thương hiệu giày bóng đá cùng hãng đồ thể thao Kamito. Theo đó tuyển thủ Việt Nam sẽ đảm nhiệm việc thiết kế sản phẩm, trong khi Kamito sẽ nhận sản xuất và phân phối tới tay người tiêu dùng.

Tiền vệ Tuấn Anh lên tiếng về thương hiệu giày bóng đá của mình hình ảnh
Tuấn Anh vừa ra mắt giày bóng đá mang tên TA11

Thương hiệu giày bóng đá mang tên Tuấn Anh đã chính thức được ra mắt vào ngày hôm nay, 10/3. Tiền vệ sinh năm 1995 chia sẻ: "Đợi chờ mãi, cuối cùng đứa con tinh thần của Tuấn Anh và Kamito đã ra đời. Đây là mẫu giày bóng đá được đặt theo tên và số áo của Tuấn Anh với sự hỗ trợ hết mình của Kamito, từ thiết kế cho tới những công nghệ cao cấp nhất.

Kamito rất ưu ái dành cho mẫu giày này, khiến Tuấn Anh cảm thấy rất vui và hãnh diện. Cảm ơn Kamito đã luôn yêu mến Tuấn Anh. Hiện TA11 đã có tại các store của Kamito trên Toàn quốc, hãy tới trải nghiệm và ủng hộ TA11 các bạn nhé".

Tuấn Anh không phải cầu thủ đầu tiên có cho mình riêng một thương hiệu giày bóng đá. Theo tìm hiểu, Quang Hải cũng từng hợp tác với thương hiệu thể thao Kamito để cho ra mắt dòng giày QH19 rất được ưa chuộng tại các giải bóng đá phong trào trên sân cỏ nhân tạo.

VIDEO: Tuấn Anh ra mắt thương hiệu giày bóng đá của mình

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X