Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh đón sinh nhật ở Hàn Quốc

Thứ Năm 17/05/2018 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ HAGL bất ngờ vì được tổ chức sinh nhật trong thời gian điều trị chấn thương ở Hàn Quốc.
Hôm 16/5, tiền vệ Tuấn Anh vừa tròn 23 tuổi. Sau một buổi tập dài, tiền vệ người Thái Bình tưởng rằng sẽ phải đón sinh nhật một mình nơi đất khách quê người, bất ngờ có những vị khách đặc biệt từ quê nhà sang thăm. Đó là những thành viên trong ban giám đốc công ty tài trợ cho HAGL. Nhân chuyến sang Hàn Quốc công tác, họ tới hỏi thăm sức khỏe và tổ chức sinh nhật cho Tuấn Anh.
Tiền vệ Tuấn Anh đón sinh nhật ở Hàn Quốc hình ảnh
Tuấn Anh cắt bánh sinh nhật ở Hàn Quốc. Ảnh: FB.


Trong lúc Tuấn Anh cắt bánh kem, vị khách trêu: "Nếu ở nhà là sẽ bị các bạn úp bánh kem vào mặt đấy, còn ở đây mọi người tha nhé". Tiền vệ có biệt danh "chàng Nhô" cho biết anh cảm thấy ấm lòng, hạnh phúc như đón sinh nhật bên những người thân trong gia đình.

Hơn một tháng sau ca phẫu thuật ở Hàn Quốc, Tuấn Anh đang trong giai đoạn điều trị phục hồi. Tiền vệ sinh năm 1995 tâm sự anh đang rất nhớ những người thân, đồng đội và thèm được ra sân chơi bóng mỗi ngày.

Trước đó, buổi sáng cùng ngày bầu Đức trực tiếp gọi điện sang Hàn Quốc để hỏi thăm tình hình, động viên và chúc mừng sinh nhật Tuấn Anh. Tiền vệ người Thái Bình cũng nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng đội và các fan gửi tới anh qua mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X