Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh bị gọi là "người tối cổ" vì sở thích đọc sách

Thứ Hai 03/06/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong suốt quá trình di chuyển từ Việt Nam sang Thái Lan, người ta thường bắt gặp Tuấn Anh "bình yên" với cuốn sách. Thế nhưng mọi chuyện dường như đã thay đổi khi Tuấn Anh về chung phòng với Văn Hậu.
Trong quá trình chuẩn bị tập luyện và thi đấu tại King's Cup 2019, tiền vệ Tuấn Anh lần đầu tiên được xếp chung phòng với đàn em Văn Hậu. Hai cầu thủ này có tính cách khá trái ngược. Trong khi cầu thủ của HAGL ít nói, thích yên tĩnh và đọc sách thì Văn Hậu lại nổi tiếng là người nghịch ngợm và thích bắt nạt các đàn anh.

Mới đây, trên trang Instagram của mình, Văn Hậu đã đăng tải video Tuấn Anh chăm chú đọc sách. Dường như đây là một hình ảnh có phần "xa lạ" với cầu thủ sinh năm 1999 này. Anh thậm chí dùng từ "người tối cổ" để nói về đàn anh của mình. Với Văn Hậu, có lẽ những trò chơi điện tử hoặc những bản nhạc sôi động mới là thứ giúp anh thư giãn chứ không phải ngồi im đọc sách như vậy.

Trong suốt quãng đường di chuyển từ Việt Nam sang Thái Lan, các phóng viên cũng bắt gặp nhiều hình ảnh khác lạ của Tuấn Anh. Giữa những người bạn chăm chú nhìn vào chiếc smartphone, tiền vệ sinh năm 1995 lại tập trung vào đọc sách. Thậm chí, những cuốn sách của Tuấn Anh cũng được "chăm sóc" rất kỹ và bọc bằng bao da.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X