Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nói không với "Mẹc", Trọng Hoàng lấy "vợ hai quốc dân"

Thứ Bảy 19/12/2020 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trọng Hoàng mới đây đã chính thức khoe chiếc xế hộp đầu tiên của mình. Và đó không phải một gương mặt đến từ nhà sản xuất xe hơi hạng sang danh tiếng Mercedes-Benz.

Là một cầu thủ nổi tiếng và là thành viên quan trọng ở CLB Viettel cũng như trên ĐTQG Việt Nam, không quá khó để Trọng Hoàng kiếm được một khoản lương khủng mỗi tháng. Và sau một thời gian tích lũy, Hoàng 'bò' vừa ra mắt 'vợ hai' là chiếc SUV 7 chỗ tới từ nhà sản xuất Vinfast Việt Nam.

Tiền vệ Trọng Hoàng mua ô tô Vinfast Lux SA hình ảnh
Tiền vệ Trọng Hoàng mua ô tô Vinfast Lux S.A

Chiếc Vinfast Lux S.A được thiết kế và chế tạo dựa trên mẫu BMW X5. Xe sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng có tổng dung tích động cơ 2 lít, sử dụng công nghệ tăng áp ống kép, van biến thiên, phun nhiên liệu trực tiếp mang tới công suất cực đại lên tới 228 mã lực ở 5000 vòng/phút.

Hiện chiếc Vinfast Lux S.A 2.0 có giá trị sau khi đã nộp thuế là trên dưới 1 tỷ đồng tùy vào phiên bản. Hiện đã có rất nhiều diễn viên, ca sĩ, cầu thủ và những gương mặt nổi tiếng khác tại Việt Nam sử dụng các sản phẩm của hãng xe Vinfast.

Tiền vệ Trọng Hoàng mua ô tô Vinfast Lux SA hình ảnh
Tiền vệ Trọng Hoàng mua xe hơi Vinfast Lux vì chi phí 'nuôi xe' thấp hơn Mercedes.

Trọng Hoàng có thể nói chính là cầu thủ nổi tiếng đầu tiên sắm xe hơi Vinfast. Trước đó một loạt 'đàn em' như Quang Hải, Duy Mạnh, hậu vệ Bùi Tiến Dũng, thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Tiến Linh đều mua những sản phẩm của nhà sản xuất xe hơi hạng sang danh tiếng Mercedes-Benz. Có lẽ tiền vệ Trọng Hoàng mua xe hơi Vinfast Lux vì sự đa dụng và chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thấp hơn Mercedes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X