Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Trọng Hoàng mặc áo dài đỏ trong lễ ăn hỏi

Thứ Năm 20/09/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Hoàng Văn Khánh và hậu vệ Phạm Xuân Mạnh góp mặt với vai trò bê lễ trong ngày ăn hỏi của người đàn anh.
Hôm 19/9, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà Nghệ An. Bạn trăm năm của cầu thủ đang khoác áo CLB Thanh Hóa là Quỳnh Anh - cô gái được nhiều người nhận xét xinh xắn, dịu dàng. Lễ cưới của hai người sẽ được tổ chức tại thành phố Vinh vào ngày 25/10 tới. Vốn là người kín tiếng, Trọng Hoàng rất ít khi đăng ảnh hay thể hiện tình cảm với bạn gái trên trang cá nhân.
Tiền vệ Trọng Hoàng mặc áo dài đỏ trong lễ ăn hỏi hình ảnh
Thủ môn Nguyên Mạnh chụp ảnh kỷ niệm với vợ chồng Trọng Hoàng trong lễ ăn hỏi.


Lễ ăn hỏi của Trọng Hoàng được tổ chức khá đơn giản theo nghi lễ truyền thống, với sự góp mặt của gia đình hai bên và những người bạn thân thiết. Các đồng đội cũ của anh tại SLNA như thủ môn Nguyên Mạnh, trung vệ Hoàng Văn Khánh, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh và tiền đạo Hồ Tuấn Tài cũng tới dự, trong đó Văn Khánh và Xuân Mạnh, Tuấn Tài còn đảm nhận nhiệm vụ bưng lễ.

Chiều cùng ngày, CLB Thanh Hóa có cuộc tiếp đón Quảng Nam ở vòng 23 V-League. Trọng Hoàng có tên trong danh sách đăng ký nhưng không ra sân ở trận đấu này. Chung cuộc, đội bóng xứ Thanh giành chiến thắng với tỷ số 5-0 để vượt lên SLNA, chiếm vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Trọng Hoàng sinh năm 1989 từng nhiều năm liền khoác áo U23 và tuyển Việt Nam. Anh xếp thứ 6 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển quốc gia với 12 bàn thắng sau 50 trận. Nếu chỉ tính những cầu thủ đang còn thi đấu, thành tích ghi bàn của Trọng Hoàng cho tuyển Việt Nam chỉ xếp sau Văn Quyết (13 bàn).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X