Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Trọng Hoàng đón quý tử đầu lòng

Thứ Tư 11/03/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà xã Quỳnh Anh của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng hạ sinh con trai vào sáng 9/3, sau hơn một năm kết hôn.
Trưa 9/3, Trọng Hoàng thông báo anh vừa lên chức bố. Bà xã Quỳnh Anh của tiền vệ CLB Viettel hạ sinh con trai vào lúc 9h30 cùng ngày. Quý tử được vợ chồng Trọng Hoàng đặt tên gọi ở nhà là Bê. Ngay sau khi chia sẻ, anh nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè và các fan.
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đón quý tử đầu lòng hình ảnh
Trọng Hoàng đăng ảnh vợ và con mới sinh để thông báo tin vui tới mọi người. Ảnh: TH.

Trọng Hoàng và Quỳnh Anh làm đám cưới hồi tháng 10/2018 sau nhiều năm hẹn hò. Bà xã tiền vệ người Nghệ An xuất thân trong một gia đình trí thức, hiện làm việc trong ngành công an. Trọng Hoàng vốn kín tiếng, anh chỉ công khai thể hiện tình cảm với vợ vào những dịp quan trọng.

Sau khi lấy vợ, tiền vệ người Nghệ An vẫn duy trì thể lực sung mãn cùng phong độ cao. Anh cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và vào tứ kết Asian Cup 2019. Cuối năm ngoái, Trọng Hoàng được HLV Park Hang-seo lựa chọn là một trong hai cầu thủ quá tuổi của U22 Việt Nam, bên cạnh Hùng Dũng, dự SEA Games 30 tại Philippines và mang về tấ HC vàng lịch sử.

Một ngày trước khi đón con trai đầu lòng, Trọng Hoàng vẫn thi đấu cùng Viettel trong trận làm khách của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 1 V-League 2020. Trận đấu diễn ra trên SVĐ không có khán giả do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Sau chiến thắng 1-0, Trọng Hoàng cùng đồng đội vui vẻ ăn mừng, "thả tim" gửi lời chúc mừng tới người thân nhân ngày 8/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X