Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Trọng Đại công khai bạn gái mới

Thứ Năm 03/08/2017 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ quân U19 Việt Nam gây xôn xao trên trang cá nhân khi đăng ảnh khoe tình yêu mới.


Tối 2/8, Nguyễn Trọng Đại gây chú ý trên Facebook khi đăng tải bức ảnh tình cảm tựa vào vai một cô gái xinh xắn. Chàng cầu thủ điển trai của Viettel không ngần ngại tag tên cô gái có nickname Thảo Hương.
 


Trên trang cá nhân của mình, Thảo Hương cũng đăng tải bức ảnh tựa vào vai một chàng trai bí ẩn với chú thích "Người tôi yêu" kèm theo hahstag "NTĐ" - được hiểu là tên viết tắt của Nguyễn Trọng Đại. Từ hai bức ảnh này, nhiều người cho rằng Trọng Đại và Thảo Hương đang hẹn hò và đây là động thái công khai tình yêu của cặp đôi.

Không ít fan tỏ ra bất ngờ khi tiền vệ Trọng Đại có bạn gái mới bởi mấy tháng trước anh còn hẹn hò cô nữ sinh xinh đẹp tên Bùi Thạch Như Ý.  Như Ý quê Hải Phòng nhưng hiện học tập tại đại học Tôn Đức Thắng, TP HCM. Khoảng cách về địa lý có thể là nguyên nhân khiến mối tình giữa hai người tan vỡ.

Hình ảnh Trọng Đại hạnh phúc bên bạn gái mới khiến các đồng đội, bạn bè của anh "ghen tị". Trong khi đó, các fan nữ đua nhau bày tỏ thái độ tiếc nuối khi với những bình luận như "tan nát cõi lòng", "đau tim", "vỡ tim"...

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X