Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ tân binh M.U tụ tập bạn bè ở hộp đêm

Thứ Ba 23/08/2016 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ăn chơi không sợ mưa rơi, tiền vệ tân binh của Manchester United, Henrikh Mkhitaryan tụ tập bạn bè tới hộp đêm ở Blackpool bất chấp trời mưa gió.

 
Henrikh Mkhitaryan tu tap ban be o hop dem hinh anh 2
 
Được HLV Jose Mourinho cho nghỉ xả hơi sau khi Manchester United đánh bại Southampton với tỷ số 2-0 tại vòng 2 Premier League 2016/17, Henrikh Mkhitaryan, tân binh có mức giá chuyển nhượng 27 triệu bảng, đã chọn địa điểm là quán bar Beach House Bistro ở Blackpool để tụ tập bạn bè và “bay đêm”.
 
Dù trời mưa khá to, nhưng tiền vệ người Armenia và một vài người bạn vẫn có mặt đông đủ ở Beach House Bistro. Tâm trạng của Mkhitaryan phấn chấn, lúc nào cũng cười tươi rói. 
 
Henrikh Mkhitaryan tu tap ban be o hop dem hinh anh 2
 
Ở mùa giải trước, Mkhitaryan có 50 lần ra sân trong màu áo của Dortmund, ghi được 23 bàn thắng và kiến tạo 32 lần. Ngôi sao 27 tuổi đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải 2015/16.
 
Tuy nhiên, đến với Man Utd, Mkhitaryan vẫn chưa được HLV Jose Mourinho tung ra đá chính ở trận nào tại Premier League 2016/17. Anh chỉ vào sân từ hàng ghế dự bị và cũng thi đấu chưa mấy nổi bật.
 
Henrikh Mkhitaryan tu tap ban be o hop dem hinh anh 2
 
Giải thích lý do này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Không phải mọi cầu thủ đều đá chính ở suốt mùa giải. Tôi không thích điều đó. Trong mỗi trận đấu, gặp đối thủ khác nhau, sẽ có những cầu thủ phù hợp để tạo ra sự khác biệt. Mkhitaryan sẽ được trao nhiều cơ hội ở mùa giải này, đây mới là sự khởi đầu. Tôi mới về tiếp quản M.U nên tôi biết làm những gì tốt nhất cho đội bóng”.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X