Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Sneijder thoát chết sau tai nạn ở Qatar

Thứ Sáu 21/09/2018 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ nổi danh người Hà Lan phải nẹp cổ sau tai nạn giao thông anh gặp phải ở đất nước châu Á.
"Huyền thoại người Hà Lan Wesley Sneijder chạy thoát khỏi bàn tay thần chết trong một chiếc xe hơi trên con đường giữa sa mạc", tờ The Sun bình luận.
Tiền vệ Sneijder thoát chết sau tai nạn ở Qatar hình ảnh
Sneijder trên sân tập của đội bóng. Ảnh: TS.


Sneijder ghi 31 bàn trong 134 lần ra sân cho tuyển Hà Lan trước khi giải nghệ hồi tháng ba năm nay. Cầu thủ 34 tuổi gia nhập Al-Gharafa từ mùa hè vừa qua. Cuối tuần qua, Sneijder ghi bàn trong trận Al-Gharafa thua Umm Salal 2-3, sau đó anh dính chấn thương. Tuy vậy, tiền vệ người Hà Lan tiếp tục gặp tai nạn giao thông sau trận đấu.

Đội bóng Al Gharafa thông báo: "Ngôi sao thế giới Wesley Sneijder của chúng tôi bị đụng xe. Rất may anh ấy chỉ bị những vết bầm ở cổ. Sneijder bị thương trong trận đấu cuối cùng của chúng tôi với Umm Salal, khi anh ấy bị đau ở cơ đùi".

Ngôi sao sinh ở Utrecht - Hà Lan đeo nẹp cổ, được các lãnh đạo CLB tới hỏi thăm. Sneijder có vẻ tỉnh táo và khỏe mạnh sau tai nạn.

Ở đỉnh cao sự nghiệp, Sneijder là một mục tiêu hàng đầu cho một số đội bóng của Premier League - bao gồm cả Manchester United và Liverpool. Cựu ngôi sao Real Madrid và Inter Milan hiện khoác áo Al-Gharafa của Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X