Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Sneijder đắm đò lần thứ 2

Thứ Sáu 08/03/2019 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ kỳ cựu người Hà Lan, Wesley Sneijder, đã đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm với cô vợ xinh đẹp Yolanthe. Theo tờ De Telegraaf, Sneijder và chân dài mang trong mình 2 dòng máu Tây Ban Nha và Hà Lan này đã đệ đơn ly dị lên tòa án.
“Đây thực sự là một điều rất đáng tiếc với gia đình Sneijder. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự tôn trọng riêng tư của mọi người trong quá trình phân xử từ tòa án”, luật sư riêng của tiền vệ từng kinh qua những CLB như Ajax, Real Madrid, Inter Milan… phát biểu.


Kết hôn vào tháng 4/2010, Sneijder và Yolanthe từng được ví von là cặp Becks và Posh trong làng bóng đá Hà Lan. Hạnh phúc càng nhân lên gấp bội khi nàng WAG từng 3 lần được tạp chí FHM bầu chọn là “Người phụ nữ quyến rũ nhất Hà Lan” sinh cậu nhóc kháu khỉnh Xess Xava.

Tưởng chừng hạnh phúc sẽ được cặp trai tài gái sắc duy trì bền vững, nào ngờ cả hai lại dắt díu nhau ra tòa án ly dị với nguyên nhân chính là sự xa cách về địa lý. Trong khi Sneijder miệt mài cày ải trong màu áo CLB Al Gharafa tại Qatar, Yolanthe lại bay sang Mỹ để theo đuổi giấc mộng trở thành minh tinh màn bạc. Quá bận bịu với công việc theo đuổi, tình cảm giữa hai người ngày càng nhạt nhòa. Tệ hơn nữa còn rộ lên tin cho rằng Sneijder tranh thủ vợ vắng nhà để bí mật dan díu với một cô gái bản địa.

Với việc xé bỏ giao kèo hôn nhân với Yolanthe, cựu tuyển thủ Hà Lan đã tự đẩy mình vào cảnh “đắm đò” lần thứ 2. Trước khi nên duyên vợ chồng với Yolanthe, anh từng chia tay “tập một” Ramona Streekstra, người đã sinh cho cựu ngôi sao Real Madrid cậu nhóc Jessey.

Như vậy, Sneijder đã nối gót những ngôi sao có tiếng khác trong làng bóng đá Hà Lan về khoản tan vỡ hôn nhân. Điển hình là trường hợp cựu danh thủ Ruud Gullit chia tay cô vợ Estelle (cháu gái huyền thoại Johan Cruyff) hay trường hợp Rafael van der Vaart lôi cô vợ Sylvie Meis ra tòa ly dị.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X