Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Sevilla 'cưa đổ' hoa hậu Tây Ban Nha 2014

Thứ Hai 19/03/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân dài Desire Cordero hé lộ mối quan hệ tình cảm với tiền vệ Argentina Joaquin Correa.

Hoa hậu Tây Ban Nha năm 2014 dần hé lộ tình yêu với ngôi sao tiền vệ Sevilla khi cô chúc mừng đội bóng Tây Ban Nha đánh bại MU, giành quyền vào chơi tứ kết Champions League. Desire Cordero khoe ảnh mặc áo sọc xanh trắng của Sevilla trên trang cá nhân. "Chúc mừng tình yêu của em, vào tứ kết", người đẹp viết chú thích.
Tien ve Sevilla cua do hoa hau Tay Ban Nha 2014 hinh anh
Desire Cordero và Joaquin Correa có mặt ở Paris nhưng không khoe ảnh chụp chung. Ảnh: NS.


Các fan cũng "phát hiện" nhiều sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa Desire Cordero và Joaquin Correa khi hai người cùng có mặt ở các địa điểm du lịch trùng thời gian dù không chụp ảnh chung. Cặp đôi cũng liên kết chặt chẽ trên các mạng xã hội, thường xuyên like và bình luận chia sẻ của nhau.

Desire Cordero đăng quang hoa hậu Tây Ban Nha năm 2014 và lọt top 10 cuộc thi hoa hậu hoàn vũ thế giới cùng năm. Cô từng có quan hệ với con trai của cựu huyền thoại Real Madrid Fernando Hierro là Alvaro Ruiz. Năm 2016, Desire Cordero từng bị đồn thổi cặp kè với C. Ronaldo.

Vẫn mê môn thể thao vua và dành tình cảm cho các cầu thủ nhưng hiện tại, Desire Cordero "lựa chọn" người yêu ít nổi tiếng hơn Alvaro Ruiz hay C. Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X