Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Roma thản nhiên livestream cảnh hút thuốc uống rượu thả phanh

Thứ Năm 04/01/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Radja Nainggolan xin lỗi sau khi quá đà trong cuộc vui dịp năm mới và phát trực tiếp lên mạng xã hội.


Ngôi sao người Bỉ gây sốc cho các fan khi phì phèo thuốc lá và thưởng thức một cốc rượu trong buổi tối vui vẻ. Nainggolan còn phát trực tiếp lên trang cá nhân để các fan giao lưu, trò chuyện với anh.

Nhận thấy sự nhạy cảm của video, anh xóa chia sẻ ngay sau đó. Tuy vậy, không ít CĐV lên tiếng chê trách tiền vệ đang khoác áo AS Roma.

Đáp lại những lời chỉ trích, ngôi sao 29 tuổi viết trên Instagram: "Tôi rất lấy làm tiếc cho những gì xảy ra đêm qua. Như các bạn đã biết, tôi thích vui chơi với bạn bè và thích ăn mừng vào dịp năm mới. Nhưng đêm qua tôi đã đi quá xa, tôi xem đó như một đêm đặc biệt và hơi quá mức. Vì điều này, tôi cảm thấy cần phải xin lỗi với những lời nói và hành vi của tôi".

Ban đầu, Nainggolan không có ý định đưa ra lời xin lỗi, thậm chí anh còn nói kháy những người chỉ trích mình. "Ngay cả vào đêm giao thừa à. Bạn muốn làm tấm gương chết tiệt cho ai. Chúc mừng năm mới tất cả mọi người, hãy tận hưởng cuộc sống", thành viên của AS Roma mỉa mai.

Các fan của đội bóng thủ đô Italy đang không hài lòng về phong độ của CLB. AS Roma không thắng trong hai trận gần nhất, tiếp Atalanta trên sân nhà vào cuối tuần này. Đội bóng của Nainggolan đang xếp thứ 4 ở Serie A và kém CLB dẫn đầu bảng Napoli tới 9 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X