Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Real Madrid đối diện với án phạt nặng vì đấm đối thủ

Thứ Hai 10/04/2023 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Federico Valverde đang đứng trước nguy cơ bị treo giò 12 trận sau hành vi đấm Alex Baena bên phía Villarreal.

Tiền vệ Real Madrid đối diện với án phạt nặng vì đấm đối thủ

Sau trận thua 2-3 của Real trước Villarreal hôm 9/4, tiền vệ Valverde đã đợi ở bãi xe bus và đấm Baena vì mâu thuẫn phát sinh trong trận đấu hồi tháng 1.

Cụ thể, trong trận đấu tại Cúp Nhà Vua, Baena đã nói "hãy khóc ngay đi vì con trai mày sẽ không ra đời đâu" và có hành động khiêu khích Valverde.

Thời điểm đó, Mina Bonino, vợ Valverde, bị bệnh và có nguy cơ sảy thai. Tuy nhiên, điều tốt là bác sĩ kết luận thai nhi vẫn khỏe mạnh sau khi thực hiện các xét nghiệm.

Đến lần tái đấu tại La Liga mới đây, Baena được cho là tiếp tục có những hành động khiêu khích không đúng mực với cầu thủ người Uruguay. Khi tấn công cầu thủ của Villarreal, Valverde đã nói: "Nhắc lại những gì mày nói về con trai tao".

Federico Valverde vs Alex Baena

Federico Valverde đứng trước án treo giò 12 trận vì hành hung Alex Baena 

Sau khi bị hành hung, Alex Baena đã nộp đơn tố cáo Federico Valverde. Anh phủ nhận mọi cáo buộc từ phía cầu thủ người Uruguay khi khẳng định chưa từng xúc phạm gia đình của đồng nghiệp.

Đã có video và hình ảnh ghi lại hành động thiếu kiềm chế của Valverde. Với việc vụ việc không có trong biên bản trận đấu, BTC La Liga sẽ chỉ mở cuộc điều ra khi nhận đơn tố cáo đến từ người trong cuộc.

Và nếu bị xác định hành hung đồng nghiệp, Valverde đối mặt với án treo giò cao nhất lên đến 12 trận. Ngoài ra, tiền vệ Real Madrid đồng thời phải lao động công ích nhiều tiếng đồng hồ và bồi thường cho Baena.

Về phía Villarreal, CLB này không đưa ra khiếu nại song họ sẽ đứng về phía Baena, nếu cầu thủ này được kết luận bị hành hung bởi Valverde.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X