Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Ramsey gửi tâm thư chia tay CĐV Arsenal trên MXH

Thứ Sáu 03/05/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Aaron Ramsey đã gửi lời chia tay cảm động tới các CĐV Arsenal trên trang cá nhân sau khi biết mình sẽ không kịp hồi phục để thi đấu cho đội bóng đến cuối mùa.
Ở trận tứ kết lượt về Europa League gặp Napoli hôm 19/4, Ramsey dính chấn thương gân khoeo và phải sớm rời sân. Chia sẻ sau trận, HLV Unai Emery cho biết tiền vệ này sẽ mất vài tuần để hồi phục và vẫn còn cơ hội ra sân thi đấu trở lại cho Arsenal.

Tuy nhiên, theo xác nhận từ đội ngũ y tế của "Pháo thủ" ngày 1/5, chấn thương này nặng hơn dự tính, và tiền vệ người xứ Wales sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Như vậy, trận gặp Napoli sẽ là lần ra sân cuối cùng của Ramsey trong màu áo đội chủ sân Emirates.
Tiền vệ Ramsey gửi tâm thư chia tay CĐV Arsenal trên MXH hình ảnh
Ramsey sẽ không thể thi đấu trở lại cho Arsenal từ giờ tới hết mùa.

Ngay khi biết được thông tin trên, tiền vệ sinh năm 1990 có những trải lòng trên mạng xã hội: "Thật buồn khi phải nói trận gặp Napoli là lần cuối cùng của tôi trong màu áo Arsenal. Thật không may khi nó để lại chấn thương và khiến tôi phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải.

Tôi đang cảm thấy vô cùng thất vọng khi không thể đi đến cùng và cống hiến hết sức mình cho đội bóng dù vẫn còn là cầu thủ Arsenal. Không may khi điều này nằm ngoài khả năng, và tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV vì sự ủng hộ của các bạn", Ramsey chia sẻ.

Nói về quãng thời gian tại Arsenal, "Rambo" viết: "Đó là hành trình cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Nhiều thứ đã diễn ra suốt 11 năm qua. Tôi tới đây khi chỉ là cậu nhóc và rời đi với tư cách của một người đàn ông có gia đình, là cha của 3 cậu nhóc với đầy niềm tự hào cùng những khoảnh khắc ngọt ngào mà tôi sẽ luôn trân trọng và giữ lấy.

Cuối tuần giàu cảm xúc, khi đó là trận đấu cuối cùng của tôi trên sân nhà. Hy vọng sẽ được thấy các bạn ở đó và một lần nữa, từ đáy lòng mình, tôi muốn nói cảm ơn mọi người vì tất cả", tiền vệ này kết thúc bức thư.

Mùa giải tới, Ramsey sẽ chia tay Arsenal để chuyển tới khoác áo Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tại đây, anh sẽ nhận mức lương 400.000 bảng mỗi tuần và có cơ hội sát cánh cùng siêu sao Cristiano Ronaldo cũng như người đồng đội cũ tại Arsenal là thủ thành Wojciech Szczesny.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X