Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Rakitic thư giãn bên gia đình sau World Cup 2018

Thứ Sáu 20/07/2018 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau kỳ tích cùng đội tuyển Croatia ở World Cup 2018, tiền vệ Ivan Rakitic đang tận hưởng kỳ nghỉ hè hạnh phúc bên cô vợ xinh đẹp Raquel Mauri.
Với mục tiêu khiêm tốn chỉ là vượt qua vòng bảng, nhưng đội tuyển Croatia đã khiến cả thế giới bất ngờ khi lọt vào tới tận trận chung kết World Cup 2018 và chỉ chịu thua nhà vô địch Pháp.


Trên hành trình kỳ diệu ấy, vai trò của Ivan Rakitic đặc biệt quan trọng. Tiền vệ 30 tuổi đạt điểm rơi phong độ cực cao, cùng với đội trưởng Luka Modric giúp cho hàng tiền vệ của đội tuyển Croatia chơi cực linh hoạt.

Sau khi kết thúc World Cup 2018 với danh hiệu Á quân, Rakitic đang cùng cô vợ Raquel Mauri tận hưởng kỳ nghỉ hè hạnh phúc. Trên trang Instagram, ngôi sao hiện khoác áo Barca chia sẻ khoảnh khắc cưỡi ngựa thư giãn với một nửa của đời mình.

Mối tình giữa Ivan Rakitic và Raquel Mauri là một câu chuyện rất đẹp. Năm 2011, Rakitic sang Sevilla để ký hợp đồng. Tuyển thủ Croatia lần đầu gặp Mauri ở quầy bar, lúc ấy người đẹp sinh năm 1990 mới chỉ là một cô hầu bàn và ngay lập tức "say nắng".

"Em sẽ cưới cô ấy", Rakitic nói với anh trai mình sau lần gặp Mauri. Sau 7 tháng kiên trì theo đuổi, Rakitic cuối cùng cũng nhận được cái gật đầu của Mauri. Cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ vào năm 2013 và có với nhau hai cô công chúa xinh xắn, đáng yêu là Athea và Adara.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X