Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Quang Hải tậu xe Mercedes hơn hai tỷ đồng

Thứ Ba 17/03/2020 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội vừa sắm chiếc xế hộp hiệu Mercedes có giá khoảng 2,4 tỷ đồng.
Sáng 17/3, một đại lý xe hơi tại Hà Nội đăng tải loạt ảnh Quang Hải dự lễ bàn giao xe mới. Xế hộp được tiền vệ 22 tuổi chọn mua là chiếc Mercedes-Benz GLC 300 có giá khoảng 2,4 tỷ đồng. Bố mẹ Quang Hải cũng có mặt để chúc mừng con trai.
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tậu xe Mercedes hơn hai tỷ đồng hình ảnh
Quang Hải nhận xe mới. Ảnh: FB.

Quang Hải là tài năng sáng giá bậc nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Anh góp công lớn vào chuỗi thành công của U23 Việt Nam, tuyển quốc gia và CLB Hà Nội trong những năm qua. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng giành được nhiều danh hiệu cá nhân cao quý như Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á và Quả bóng vàng Việt Nam.

Thành công trên sân cỏ giúp Quang Hải trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập tốt nhất Việt Nam. Ngoài lương và thưởng từ bóng đá, anh còn kiếm đươc rất nhiều tiền từ các hợp đồng quảng cáo.

Ở mùa giải năm nay, Quang Hải có khởi đầu không thuận lợi cùng CLB tại đấu trường V-League. Ở trận mở màn gặp Nam Định (Hà Nội thắng 4-2), anh chỉ có thể vào sân từ ghế dự bị do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Trong chuyến làm khách của Than Quảng Ninh hôm 15/3, Quang Hải đá chính nhưng Hà Nội phải nhận thất bại với tỷ số 1-3.

Sau hai lượt trận, CLB Hà Nội đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với ba điểm, kém TP HCM ba điểm. V-League 2020 nghỉ đến hết tháng 3 do ảnh hưởng của Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X