Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Quang Hải bị đàn anh "troll" trên MXH

Thứ Sáu 07/12/2018 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoà chung không khí tưng bừng, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh) đã chế tác một video hài hước nhằm trêu chọc đàn em Quang Hải sau khi đội tuyển Việt Nam lọt vào chung kết AFF Cup 2018.
Đội tuyển Việt Nam đánh bại Philippines với tỷ số 2-1 trên SVĐ Mỹ Đình vào tối 6/12. Hai bàn thắng được ghi do công của Công Phượng và Quang Hải giúp thầy trò HLV Park Hang-seo hiên ngang tiến vào chung kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận.

Nhiều người đổ ra đường ăn mừng chiến thắng này của đội tuyển, riêng tiền vệ Nghiêm Xuân Tú, hay thường được biết đến với biệt danh "Tú ngựa" đã kỳ công ngồi làm một video chế và lồng tiếng, giả giọng Quang Hải. Trong đó, tiền vệ sinh năm 1988 còn nhắc tới cả sự việc dỡ 40 quả bóng bê tông được xích lại với nhau ở trước SVĐ QG Mỹ Đình vào rạng sáng 6/12.

Anh đặt tựa đề là "Phỏng vấn Quang Hải sau trận đấu - Nghiêm Xuân Tú: Phóng viên báo Láo trực tiếp từ SVĐ Mỹ Đình", rồi đặt câu hỏi: "Quang Hải nghĩ sao khi đây là chiến thắng đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình ở vòng đấu loại trực tiếp AFF Cup 2018?".
Tiền vệ Quang Hải bị troll trên MXH bởi Nghiêm Xuân Tú hình ảnh
Quang Hải đang tỏa sáng ở AFF Cup 2018
Sau đó, bằng giọng cải biên của mình, Xuân Tú lồng tiếng cho Quang Hải với câu trả lời do anh tự sáng tác: "Thật sự khi anh hỏi vấn đề này thì em cũng không quan tâm lắm bởi vì khi đã chiến đấu với tinh thần máu lửa như trong hôm nay thì có buộc 1.500 quả bóng ở sân tầm này cũng vậy thôi. Và cũng đến tầm này em xin chia sẻ là gặp đội nào em xin "nhai" đội đấy".

Video này của Tú "ngựa" nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của cộng đồng mạng về độ tếu táo. Bên cạnh đó, những thông tin bên trong cũng rất sát với thực tế diễn ra ngay trong ngày.

Xuân Tú trước đây cũng từng được gọi lên đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, anh không thể cạnh tranh vị trí chính thức. Tiền vệ sinh năm 1988 thuộc biên chế CLB Than Quảng Ninh là "vua kiến tạo" tại V.League 2018 với 17 lần tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn.

Tiền vệ 30 tuổi cũng được coi là tấm gương nghị lực trong giới cầu thủ. Anh từng bị ung thư tụy nhưng đã đấu tranh và chiến thắng bệnh tật. Hơn thế, Xuân Tú sau đó còn trở lại đá bóng và hoàn thành giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp suốt 5 mùa giải qua.

Các tin bài khác về AFF Cup 2018 trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X