Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Pogba quảng bá dòng sản phẩm thời trang mới ra mắt của M.U

Thứ Sáu 26/10/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB M.U vừa cùng với các nhà thiết kế của True Religion cho ra mắt bộ sưu tập thời trang bằng vải denim hôm thứ Sáu tuần trước.
Paul Pogba, David De Gea và Anthony Martial nằm trong số những cầu thủ Quỷ đỏ diện nguyên cây đồ denim tham gia đóng quảng cáo để quảng bá cho chiến dịch thời trang mới nhất của CLB.


Tất cả sản phẩm trong bộ sưu tập này đều được thêu thương hiệu CLB, từ tên đội chạy dọc ống quần jeans cho tới logo nằm trọn vẹn sau lưng áo khoác denim.

Không loại trừ khả năng bộ sưu tập này được M.U lấy cảm hứng từ tấm ảnh kỉ niệm mới đăng của cựu thủ quân Wayne Rooney, trong đó dàn Quỷ đỏ một thời bụi bặm dạo phố cùng trang phục jeans rộng thùng thình.

Mối quan hệ hợp tác giữa M.U và True Religion (Mỹ) tiếp tục mở rộng thêm danh sách lĩnh vực những "đối tác toàn cầu" của Quỷ đỏ. Trước đó, họ đã thiết lập đối tác với hãng lốp xe, rượu, sơn, đệm và xăng dầu...

M.U không phải đội bóng đầu tiên có "đối tác trang phục denim". Mới hồi tháng 8, Liverpool cũng đã liên kết với hãng thời trang jeans nổi tiếng Levi's và cho ra mắt bộ sưu tập trang phục tương tự. Xa hơn nữa, Barcelona cũng từng liên kết với Replay để ra lò dòng sản phẩm denim trong năm 2015.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X