Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Pogba lý giải về màn ăn mừng trận MU 4-1 Newcastle

Thứ Hai 20/11/2017 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba (M.U) mới đây đã chia sẻ ý nghĩa của việc anh bắt chéo tay khi ăn mừng bàn thắng vào lưới Newcastle tại vòng 12 Ngoại hạng Anh.


Trong ngày trở lại sau chấn thương, tiền vệ Paul Pogba đã chơi cực hay và giúp M.U ngược dòng giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle. Đáng chú ý, sau khi Pogba nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 54, tuyển thủ Pháp 24 tuổi đã có pha ăn mừng khá đặc biệt.
 


Thay vì sử dụng các điệu nhảy quen thuộc, Pogba đã bắt chéo 2 tay với nhau. Mới đây, Pogba đã lên trang Instagram cá nhân giải thích cho màn ăn mừng của mình. Theo cựu cầu thủ của Juventus, màn ăn mừng của anh nhằm dành tặng cho những nô lệ ở Libya.

“Tôi rất hạnh phúc khi trở lại và dành sự cầu nguyện cho những người đang chịu cảnh nô lệ ở Libya. Cầu mong rằng những điều độc ác đó sẽ sớm chấm dứt”, Pogba viết.

Tiếp đó, Pogba cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. "Cảm ơn những ai luôn ở bên tôi trong suốt giai đoạn phục hồi chấn thương. Xin cảm ơn các bạn".

Nói về màn trở lại ấn tượng của cậu học trò, HLV Jose Mourinho cũng nhấn mạnh: " Pogba ở một đẳng cấp khác. Pogba và Matic đã kết hợp với nhau rất tốt ở đầu mùa giải 2017/18 và là động lực cho đội bóng".

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X